Joe Biden established จัดตั้งคณะกรรมการเพื่อศึกษาการปฏิรูปศาลฎีกา

Joe Biden established เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯสั่งให้จัดตั้งคณะกรรมาธิการสองฝ่ายเพื่อศึกษาการปฏิรูปที่อาจเกิดขึ้นต่อศาลฎีการวมถึงการขยายจำนวนผู้พิพากษาเป้าหมายสำคัญ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ของพรรคเดโมแครตที่ก้าวหน้าหรือไม่เนื่องจากมีคำถามว่าเขากำลังย้อนรอยไปหลายสิบปีหรือไม่ แสดงจุดยืนต่อต้านศาล “บรรจุ

ตามคำสั่งของผู้บริหาร Biden กล่าวว่าคณะกรรมาธิการจะจัดการกับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Joe Biden established เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯสั่งให้จัดตั้งคณะกรรมาธิการสองฝ่ายเพื่อศึกษาการปฏิรูปที่อาจ

ข้อดีและความชอบด้วยกฎหมาย” ของข้อเสนอการปฏิรูปศาลสูงที่เฉพาะเจาะจง นอกเหนือจากความคิดที่ถกเถียงกันในการขยายศาลแล้วผู้สนับสนุนการปฏิรูปยังได้ผลักดันให้มีการ จำกัด ระยะเวลาสำหรับผู้พิพากษาเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวคนหนึ่งย้ำว่าสมาชิกของคณะกรรมาธิการเป็นตัวแทนของกลุ่มสาระทางการเมืองทั้งหมดและ“ มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาข้อโต้แย้งทั้งในเชิงสนับสนุนและต่อต้านการปฏิรูปที่เสนอในพื้นที่เหล่านี้” สำนักข่าวรอยเตอร์รายงาน

Joe Biden established ได้ออกมากล่าวว่าประชาชนในสหรัฐอเมริกาอาจเห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

ประชาชนในสหรัฐอเมริกาอาจเห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงซึ่งรวมถึงการเพิ่มขนาดชั่วคราวเพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงไปสู่การ จำกัด ระยะเวลาตามที่กลุ่มผู้สนับสนุนการปฏิรูปของศาลฎีกา Fix the Court (FTC) กลุ่มนี้ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่พบว่า“ พรรครีพับลิกันพรรคเดโมแครตและอิสรภาพสนับสนุนการขยายตัวชั่ว

คราวในจำนวนผู้พิพากษาศาลฎีกาเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนจากการดำรงตำแหน่งตลอดชีวิตไปเป็นการ จำกัด ระยะเวลา 18 ปีในอนาคต” FTC กล่าวในแถลงการณ์ห้าสิบสามเปอร์เซ็นต์“ ของผู้ตอบแบบสอบถามชอบมีผู้พิพากษามากกว่าเก้าคนต่อครั้ง” ในขณะที่ร้อยละ 25 สนับสนุน“ สภาพที่เป็นอยู่” และร้อยละ 22“ ไม่แน่ใจ” แบบสำรวจ ( PDF ) ที่พบเกือบ 1,400 คน

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !