Kamala Harris บอกเนทันยาฮูว่าสหรัฐฯต่อต้านการสอบสวน ICC ของอิสราเอล

Kamala Harris รองประธานาธิบดีคามาลาแฮร์ริสของสหรัฐฯในการเรียกร้องกับนายกรัฐมนตรีอิสราเอลเบนจามินเนทันยาฮูได้ยืนยันอีกครั้งว่าสหรัฐฯคัดค้านการสอบสวนของศาลอาญาระหว่างประเทศ (ICC) เกี่ยวกับอาชญากรรมสงครามที่อาจเกิดขึ้นในดินแดนปาเลสไตน์ทำเนียบขาวกล่าวการโทรครั้งแรกระหว่างทั้งสองคนนับตั้งแต่แฮร์ริสและประธานาธิบดีโจไบเดนเข้ารับตำแหน่งในเดือนมกราคมตามการประกาศการสอบสวนของ ICC เมื่อวันพุธ

Kamala Harris รองประธานาธิบดีคามาลาแฮร์ริสของสหรัฐฯในการเรียกร้องกับนายกรัฐมนตรีอิสราเอลเบนจามินเนทันยาฮูได้ยืนยันอีกครั้งว่าสหรัฐฯคัดค้านการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ศาลตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ว่าดินแดนปาเลสไตน์ที่ถูกยึดครองตกอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลปูทางไปสู่การสอบสวนอาชญากรรมสงครามที่ชาวปาเลสไตน์และอิสราเอลกระทำหัวหน้าอัยการ Fatou Bensouda ได้สัญญาว่าจะดำเนินการไต่สวน “อย่างอิสระเป็นกลางและเป็นกลางโดยไม่ต้องกลัวหรือชอบ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Kamala Harris ได้ออกมากล่าวว่าเป็นความมั่นคงในภูมิภาคและประเทศอีกด้วย

แฮร์ริสและเนทันยาฮูยังตกลงที่จะร่วมมือกันในประเด็นความมั่นคงในภูมิภาคต่อไปโดยเฉพาะโครงการนิวเคลียร์ของอิหร่านและพฤติกรรมที่อันตรายของทำเนียบขาวระบุแฮร์ริส“เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ของสหรัฐฯต่อความมั่นคงของอิสราเอล” แถลงการณ์กล่าวเสริม อย่างไรก็ตามการเสนอราคาของ Biden ในการรื้อฟื้นข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 ระหว่างอิหร่านและมหาอำนาจของโลกทำให้เขาและเนทันยาฮูต้องเผชิญกับความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้น

นายกรัฐมนตรีอิสราเอลคัดค้านข้อตกลงนิวเคลียร์และปรบมือให้กับการตัดสินใจของอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ที่จะละทิ้งในปี 2561แฮร์ริสยังแสดงความยินดีกับเนทันยาฮูในโครงการวัคซีนโคโรนาของอิสราเอลและพวกเขาตกลงที่จะเพิ่มความร่วมมือเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสน้ำพลังงานสีเขียวและโครงการริเริ่มอื่น ๆ

ทำเนียบขาวกล่าวอิสราเอลได้เปิดตัวแคมเปญการฉีดวัคซีนที่เร็วที่สุดในโลกโดยให้ยาอย่างน้อยหนึ่งครั้งให้มากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากร 9.3 ล้านคนและสองปริมาณที่ต้องการให้เป็นประมาณหนึ่งในสามของประชากรในเวลาน้อยกว่าสองเดือนในทางตรงกันข้ามดินแดนปาเลสไตน์ที่ถูกยึดครองโดยอิสราเอลพยายามดิ้นรนเพื่อให้ประชาชนได้รับการฉีดวัคซีนเนื่องจากขาดการเข้าถึงและวิธีการทางการเงิน

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !