Kante หวังจะอยู่กับ Chelsea ต่อไป ท่ามกลางความสนใจทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม

Kante กองกลางตัวเก่งของทีมสิงค์บรู ที่จะไม่ผลัดดันตัวเองที่จะย้ายออกจากทีม ท่ามกลางความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ที่กำลังพิจารณา ที่จะเสนอสัญญาให้กับเขาอยู่เลย ทั้งนี้ทางเจ้าตัวเอง พร้อมที่จะปฎิเสธความสนใจของเขา ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้มีบ้านแหล่ะตั้งถิ่นฐานอยู่ในทางตะวันตกของลอนดอน แต่ข้อเสนอจำนวนมาก จากทีมชื่อดังของ อิตาลี อาจจะล่อให้ เชลซีปล่อยจัวเขาได้ หลังจากเป็นฤดูกาลที่มีแต่อาการบาดเจ็บที่รบกวนเขาอยู่เสมอ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

FC Twente เตรียมเสนอสัญญาใหม่กับทาง Eljero Elia จนถึงฤดกาลหน้า

Kante กองกลางตัวเก่งของทีมสิงค์บรู ที่จะไม่ผลัดดันตัวเองที่จะย้ายออกจากทีม ท่ามกลางความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ที่กำลังพิจารณา

ถึงอย่าง ผู้จัดการทีมอย่าง แฟงค์แลมพาร์ด เอง ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงว่าเขาต้องการให้เจ้าตัวออกทีมแต่อย่างใด ในท่ามกลางการเปิดตลาดนักเตะเข้ามาเพิ่มเติมหลายรายอีกด้วย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

            ทั้งนี้เจ้าตัวเอง พลาดการลงเล่นในสนามทั้งหมดของฤดูกาลที่แล้ว ถึง 50 เปอร์เซ็นซึ่งนั้นเริ่มทำให้แฟร์ค์แลมพาร์ด เป็นกังวลเป็นอย่างมาก แต่เขาเองก็ยังมีความตั้งใจที่จะเก็บเขากับทีมต่อไปจนถึงฤดูกาลแน่อย่างแน่นอน

Kante ยังไม่ได้ออกมาพูดถึง เกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเจ้าตัว

Inter Milan ไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับนักเตะในตลาดซื้อขายปัจจุบันได้ กับสโมสรตอนนี้กำลังมองที่จะปล่อยนักเตะบางคนออกไปก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า Emerson เป็นเป้าหมายของ Inter Milan กับถูกตั้งราคาไว้ที่ 26 ล้านยูโร ซึ่งพวกเขากำลังพยายามเจรจาเพื่อให้ราคาลดลง กับการเจรจาดูเหมือนจะมีความคืบหน้าขึ้น

หลังจากที่ Chilwell ย้ายมา Chelsea เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Chelsea ตอนนี้กำลังเล็งเป้าหมายไปที่ผู้รักษาประตูคนอื่น เพื่อเอาเข้ามาแข่งกับ Kepa

ในตำแหน่งตัวจริงEduoard Mendy ของ Rennes ได้รับการทาบทามจาก Chelsea แต่ข้อเสนอยังไม่ได้มีการตอบรับเลยDeclan Rice ก็เป็นเป้าหมายระยะยาวอีกคน แต่เขาดูเหมือนจะยังไม่เข้าร่วมทีมในเวลานี้ กับ West Ham ไม่เต็มใจขายนักเตะคนสำคัญของเขา

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ฝากขั้นต่ำ100