Lebanese Forces หัวหน้ากองกำลังเลบานอนถูกเรียกตัวมาเป็นพยาน

Lebanese Forces ซามีร์ เกอากี หัวหน้าพรรคกองกำลังเลบานอน ถูกเรียกตัวมาเป็นพยานต่อหน่วยข่าวกรองทางทหารเกี่ยวกับการปะทะกันที่เบรุตเมื่อต้นเดือนต.ค. แหล่งข่าวของศาลบอกกับอัลจาซีรามือปืนที่ไม่ปรากฏชื่อยิงใส่กลุ่มผู้สนับสนุนฮิซบอลเลาะห์และพรรค Amal Movement ที่เป็นพันธมิตรหลายร้อยคนในการประท้วงเมื่อวันที่

Lebanese Forces ซามีร์ เกอากี หัวหน้าพรรคกองกำลังเลบานอน ถูกเรียกตัวมาเป็นพยานต่อหน่วยข่าวกรองทางทหารเกี่ยวกับการปะทะกันที่เบรุตเมื่อต้นเดือน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

14 ตุลาคมโดยทำเนียบผู้พิพากษาเบรุต ซึ่งจุดชนวนให้เกิดการปะทะกันเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ซึ่งคร่าชีวิตนักสู้และพลเรือนอย่างน้อย 7 คน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 30 คน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้ประท้วงได้รวมตัวกันเพื่อเรียกร้องให้ถอดถอนผู้พิพากษาที่กำลังสืบสวนเหตุระเบิดท่าเรือเบรุตเมื่อปีที่แล้วที่ Tarek Bitar Geagea เป็นปฏิปักษ์ทางการเมืองที่สำคัญของฮิซบอลเลาะห์และอามาลที่ได้รับการสนับสนุนจากอิหร่าน ทั้งสองกล่าวหาว่าผู้โจมตีเป็นพันธมิตรกับพรรคของเขาในการยิงใส่ผู้สนับสนุนของพวกเขาในการประท้วง

Lebanese Forces มีกำหนดจะปรากฏตัวที่กระทรวงกลาโหมในเช้าวันพุธ

เจ้าหน้าที่ได้ติดประกาศไว้ที่ประตูทางเข้าที่พักของเขา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของเขาบอกว่าเขาไม่อยู่บ้านและไม่ได้รับผู้มาเยี่ยมเยียนGeagea ถูกเรียกตัวเพื่อให้คำให้การตามคำให้การของผู้ต้องขังบางคนที่อยู่ในพรรคกองกำลังเลบานอน” แหล่งข่าวด้านการพิจารณาคดีกล่าวเมื่อวันจันทร์ “เขาไม่ได้ถูกนำตัวมาเป็นพยาน ผู้ต้องสงสัย หรือบุคคลที่ถูกตั้งข้อหา

ก่อนหน้านี้ในวันจันทร์ ฟาดี อากิกิ กรรมาธิการรัฐบาลผู้พิพากษาศาลทหาร ฟาดี อากิกิ ตั้งข้อหาบุคคล 68 คนในเหตุความรุนแรงเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม รวม 18 คนซึ่งถูกคุมขังอยู่ในปัจจุบัน

ในข้อหาฆาตกรรม พยายามฆ่า ปลุกปั่นให้เกิดความขัดแย้งทางนิกาย ยุยงปลุกปั่น และครอบครองอาวุธสงครามโดยไม่ได้รับอนุญาต และ สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินส่วนตัวและสาธารณะ

สมัครสมาชิกรับ โปรโมชั่น ufabet คลิกเลย !