Libyan lawmakers ได้อนุมัติรัฐบาลของ Dbeibah ที่กำหนดโดย PM ในตอนนี้

Libyan lawmakers ได้ลงมติเห็นชอบให้รัฐบาลเอกภาพชั่วคราวเป็นผู้นำประเทศที่ถูกทำลายจากสงครามไปสู่การเลือกตั้งในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการยุติความโกลาหลในทศวรรษหลังจากการ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อภิปรายอย่างเข้มข้นสองวันรัฐสภาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้อนุมัติคณะรัฐมนตรีของนายกรัฐมนตรีอับเดลฮามิดดูไบบาห์ชั่วคราวโดยมีสมาชิกสภานิติบัญญัติ 121 คนจาก 132 คนลงคะแนนเสียงสนับสนุนโฆษกของเขากล่าว

Libyan lawmakers ได้ลงมติเห็นชอบให้รัฐบาลเอกภาพชั่วคราวเป็นผู้นำประเทศที่ถูกทำลายจากสงครามไปสู่การเลือกตั้งในเดือนธันวาคมซึ่งเป็นก้าวสำคัญ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

วันนี้เป็นวันประวัติศาสตร์ของสภาผู้แทนราษฎร” ประธาน Aguila Saleh ประกาศในตอนท้ายของการลงคะแนนDbeibah ซึ่งได้รับเลือกเมื่อเดือนที่แล้วในการเจรจาที่ได้รับการสนับสนุนจาก UN

ในเจนีวาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้นำเสนอคณะรัฐมนตรีที่เสนอต่อ Salehนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลจากเมือง Misrata ทางตะวันตกได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนที่แล้วให้ดำรงตำแหน่งบริหารฝ่ายบริหารของรัฐบาลชั่วคราวซึ่งรวมถึงสภาประธานาธิบดีสามคนซึ่งมีโมฮัมหมัดยูเนสเมนฟีนักการทูตลิเบียจากภาคตะวันออกของประเทศเป็นประธาน

Libyan lawmakers ได้ลงมติใหม่เกี่ยวกับข้อกล่าวหาหรือเรื่องคอร์รัปชั่น

คณะรัฐมนตรีที่เสนอของ Dbeibah ประกอบด้วยรัฐมนตรี 33 คนและรองนายกรัฐมนตรี 2 คนซึ่งเขากล่าวว่าเป็นตัวแทนของพื้นที่ทางภูมิศาสตร์และส่วนทางสังคมที่แตกต่างกันของลิเบียลักษณะการแต่งตั้งของ Dbeibeh และขนาดที่กว้างขวางของคณะรัฐมนตรีของเขาทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในลิเบียด้วยข้อกล่าวหาเรื่องการคอร์รัปชั่นและการขายอิทธิพลที่ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ประโยชน์เพื่อ

ปฏิเสธความชอบธรรมของเขาลิเบียที่อุดมไปด้วยน้ำมันตกอยู่ในความโกลาหลหลังจากการจลาจลที่ได้รับการสนับสนุนจากนาโตในปี 2554 โค่นล้มและสังหารมูอัมมาร์กัดดาฟีผู้ปกครองที่รู้จักกันมานานประเทศนี้ถูกแบ่งระหว่างรัฐบาลคู่แข่ง 2 ประเทศรัฐบาลหนึ่งอยู่ทางตะวันออกและอีกประเทศหนึ่งทางตะวันตกโดยแต่ละประเทศได้รับการสนับสนุนจากกองทหารอาสาสมัครจำนวนมากรวมทั้งมหาอำนาจจากต่างประเทศ

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !