Majid Al Futtaim นักธุรกิจชาวเอมิเรตส์ผู้โด่งดังเสียชีวิต

Majid Al Futtaim มหาเศรษฐีชาวเอมิเรตส์ Majid Al Futtaim ซึ่งลุกขึ้นจากการทำงานเป็นเสมียนธนาคารมาเพื่อสร้างอาณาจักรธุรกิจในชื่อเดียวกัน ได้เสียชีวิตลงแล้วชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มัคตูม เจ้าผู้ครองนครดูไบ ประกาศการเสียชีวิตของอัล Futtaim ในโพสต์บน Twitter เมื่อวันศุกร์ โดยยกย่องเขาว่าเป็น “พ่อค้าที่สำคัญที่สุดคนหนึ่งของชีคดอม

Majid Al Futtaim มหาเศรษฐีชาวเอมิเรตส์ Majid Al Futtaim ซึ่งลุกขึ้นจากการทำงานเป็นเสมียนธนาคารมาเพื่อสร้างอาณาจักรธุรกิจในชื่อเดียวกัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ขอพระเจ้าเมตตาพี่น้องของเรา Majid Al Futtaim นักธุรกิจผู้สร้างสรรค์ และหนึ่งในพ่อค้าและชายอาวุโสที่สำคัญที่สุดของดูไบ” Al Maktoum เขียนการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของเขาคือการจ้างพลเมือง 3,000 คน ขอพระเจ้าเมตตาเขาและวางเขาไว้ในสวนอันกว้างขวางของเขา” เขากล่าวเสริมไม่มีการประกาศสาเหตุเบื้องหลังการเสียชีวิตและอายุของเขาอย่างไรก็ตาม คำอธิษฐานเพื่อเขาและครอบครัวได้แพร่ระบาดในโซเชียลมีเดียในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Majid Al Futtaim อาณาจักรธุรกิจของตระกูล Al Futtaim มีอายุย้อนไปถึงช่วงทศวรรษ 1930

เมื่อดูไบยังคงเป็นหมู่บ้านไข่มุกเล็กๆ ก่อนที่จะมีการค้นพบน้ำมันในประเทศที่จะกลายเป็นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ Al Futtaim เป็นบริษัทการค้าแบบครอบครัวที่เป็นพันธมิตรกับตระกูล Al Maktoum ผู้ปกครองเมือง ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทกลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้กับแบรนด์ต่างประเทศที่กำลังมองหาธุรกิจ เช่น โตโยต้าในปี 1955 ผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นๆ ปฏิบัติตาม เช่นเดียวกับแบรนด์ค้าปลีกแต่ความขัดแย้งในครอบครัวที่รุนแรงระหว่างมาจิด อัล Futtaim กับอับดุลลาห์ ลูกพี่ลูกน้องของเขา ทำให้ชีค โมฮัมเหม็ดต้องเข้ามาแก้ไขในช่วงต้นทศวรรษ 2000 Al Futtaim บริหารงานโดยอับดุลลาห์จบลงด้วยการเข้ารับตำแหน่งด้านรถยนต์ของธุรกิจและร้านค้าปลีกบางแบรนด์

สมัครสมาชิกเล่น ufabet1688 คลิกเลย !