Marcus Rashford เรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิก การใช้บัตรกำนัลมื้ออาหารฟรี

Marcus Rashford เรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกการตัดสินใจที่จะไม่ให้บัตรกำนัลมื้ออาหารฟรีในช่วงฤดูร้อนโดยกล่าวว่า “ระบบไม่ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับครอบครัวที่ต้องการประสบความสำเร็จ”

ผู้เล่นพรีเมียร์ลีก จะใส่ Black Lives Matter ที่ด้านหลังเสื้อ

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอังกฤษได้เพิ่มขึ้นประมาณ20 ล้านปอนด์เพื่อจัดหาอาหารสามล้านมื้อให้กับผู้ที่ไม่ได้ทำงานและหยุดการทำงานในขณะที่ทำงานกับองค์กรการกุศล FareShare UK ในช่วงการปิดตัวของ coronavirus นักรณรงค์ขู่ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับแก่รัฐบาลที่ไม่ขยายโครงการบัตรกำนัลอาหารให้เป็นวันหยุดฤดูร้อนในจดหมายเปิดผนึกถึงอารมณ์ที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรวาดขึ้นมาจากประสบการณ์ของเขาในการพึ่งพาอาหารโรงเรียนฟรีและธนาคารอาหารได้เติบโตขึ้นมา Rashford กล่าวว

Marcus Rashford ได้กล่าวอีกว่า นี่มันไม่เกี่ยวกับการเมืองมันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต

Marcus Rashford เขียนว่าแม่ของเขาได้ทำงานเต็มเวลาและได้รับค่าแรงขั้นต่ำเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีอาหารมื้อเย็นที่ดีเสมอ แต่มันก็ไม่มีอะไรที่เพียงพอ ระบบไม่ได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับครอบครัวที่ต้องการประสบความสำเร็จไม่ว่าแม่ของฉันจะทำงานหนักแค่ไหน

Rashford เพิ่มข้ออ้างของเขาสำหรับรัฐบาลที่จะทำให้กลับมาและทำให้การปกป้องชีวิตของบางส่วนเพื่อเสียงที่สำคัญที่สุดของเราคือไม่เกี่ยวกับการเมืองแต่เกี่ยวกับมนุษยชาติเขาเสริมว่ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับมุมมองของตัวเองในกระจกและรู้สึกเหมือนว่าเราทำทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อปกป้องคนที่ไม่สามารถด้วยเหตุผลหรือสถานการณ์ใดก็ตามปกป้องตัวเองอย่างไรก็ตามแต่เราต้องการความเป็นธรรมเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ