Mohammad Amir ผู้รักษประตูชาวปากีสถานจะเล่นให้กับ LondonSpirit

Mohammad Amir ผู้รักษาประตูของปากีสถานจะเล่นให้กับลอนดอนสปิริตของลอร์ดในฤดูกาลการเปิดตัวของการแข่งขันกันคริกเก็ตฮันเดรของประเทศอังกฤษในปีนี้ซึ่ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ได้ออกมาประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่ามมาเขาจะเข้าร่วมกับโมฮัมหมัดนาบีของอัฟกานิสถานกับโคลอี้ไทรออนนักเตะจากแอฟริกาใต้อีกคนหนึ่งในทีมหญิงของทีมสปิริต เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส coronavirus ซึ่งบังคับให้หัวหน้าคริกเก็ตชะลอการเปิดตัว Hundred เมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นการแข่งขัน 100

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ลูกต่อข้างซึ่งประกอบด้วยแฟรนไชส์ ​​8 รายการโดยแต่ละทีมมีทีมชายและหญิงอาเมียร์วัย 28 ปีเมื่อเดือนที่แล้วประกาศลาออกจากต่างประเทศเพื่อประท้วงการรักษาแบบ โทรม

Mohammad Amir ผู้รักษาประตูของปากีสถานจะเล่นให้กับลอนดอนสปิริตของลอร์ดในฤดูกาลการเปิดตัวของการแข่งขันกันคริกเก็ตฮันเดร Mohammad Amir

ที่เขาบอกว่าได้รับจากฝ่ายบริหารของปากีสถานที่ลอร์ดเป็นที่ที่อาชีพนักกะลามือซ้ายของปากีสถานที่มีพรสวรรค์ด้านซ้ายมือเป็นครั้งแรกหยุดชะงักในปี 2010 เมื่อเขาถูกสั่งห้ามห้าปีเนื่องจากมีส่วนร่วมในเรื่องอื้อฉาวเฉพาะจุดอาเมียร์เป็นหนึ่งในผู้เล่น 54 คนที่มีส่วนร่วมในการแข่งขันฮันเดรดปี 2021 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยมีเจสันรอยนักบิดทีมชาติอังกฤษที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกและซันนิลนารีนสปินเนอร์เวสต์อินดีสซึ่งทั้งคู่ยังคงอยู่โดย Oval Invincibles

Mohammad Amir ได้รับเชิญไปเล่นเปิดให้กับงาน LondonSpirit

ฝ่ายสตรีของแฟรนไชส์จะได้รับการสนับสนุนจากการลงนามของ Marizanne Kapp ผู้เล่นรอบด้านของแอฟริกาใต้ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีม Proteas Lizelle Lee และ Mignon Du Preez เข้าร่วมกับ Manchester Originals Jonny Bairstow

สดใหม่จากการช่วยให้อังกฤษชนะการเปิดซีรีส์การทดสอบในศรีลังกาได้รับการรักษาไว้โดย Welsh Fireฉบับร่างจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2019 แต่การเปลี่ยนแปลงค่านิยมและความพร้อมของผู้เล่นหมายความว่าทีมมีเวลาจนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ในการเก็บรักษาหรือปล่อยพวกเขา

หลังจากนั้นจะมีการร่างอีกครั้งเพื่อเติมช่องที่เหลือThe Hundred ถูกรุมเร้าด้วยการโต้เถียงโดยนักวิจารณ์หลายคนโต้แย้งว่าไม่มีที่ว่างในปฏิทินที่แออัดอยู่แล้ว แต่หัวหน้าคริกเก็ตบอกว่ามันจะช่วยดึงดูดผู้ชมใหม่ ๆ ให้เข้ามาในเกม

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !