Nickolay Mladenov ปฎิเสธข้อเสนอเพื่อเป็นผู้นำสหประชาชาติในลิเบีย

Nickolay Mladenov นักการทูตชาวบัลแกเรียปฏิเสธข้อเสนอที่จะเป็นผู้นำภารกิจของสหประชาชาติในลิเบียที่มีความขัดแย้งมลาเดนอฟบอกกับนายอันโตนิโอกูเตอร์เรสเลขาธิการสหประชาชาติเมื่อวันจันทร์ว่าเขาจะไม่เข้ารับตำแหน่งทูตพิเศษของประเทศในแอฟริกาเหนือ “ด้วยเหตุผลส่วนตัวและครอบครัว

สเตฟานดูจาร์ริคโฆษกสหประชาชาติกล่าวเมื่อวันอังคาร นายมลาเดนอฟบอกกับเลขาธิการในจดหมายว่าเขาได้ตัดสินใจครั้งนี้ด้วยเหตุผลส่วนตัวและครอบครัว

Nickolay Mladenov นักการทูตชาวบัลแกเรียปฏิเสธข้อเสนอที่จะเป็นผู้นำภารกิจของสหประชาชาติในลิเบียที่มีความขัดแย้งมลาเดนอฟบอกกับนาย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ดูจาร์ริกกล่าวคำประกาศดังกล่าวมีขึ้นในวาระอายุ 48 ปีในฐานะทูตพิเศษของสหประชาชาติสำหรับกระบวนการสันติภาพตะวันออกกลางซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาครอบครองมาตั้งแต่ปี 2558 มีกำหนดจะหมดลง ก่อนหน้านี้เขาได้เป็นถึงทูตสูงสุดของสหประชาชาติในอิรักและเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศของบัลแกเรียตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2013 และในรัฐสภายุโปรตั้งแต่ปี 2550 ถึง 2552

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Nickolay Mladenov เคยร่วมงานกับสเตฟานีวิเลียมส์ผู้แทนยูเอ็นของลิเบียอีกด้วย

            สเตฟานีวิลเลียมส์ผู้แทนของยูเอ็นของลิเบียจะยังคงเป็นผู้นำภารกิจในลิเบียต่อไปและสหประชาชาติจะดำเนินการค้นหาซาลาเมแทนโฆษกของสหประชาชาติกล่าวมีการคัดค้านข้อเสนอแนะสองประการก่อนหน้านี้และจากนั้นสหรัฐฯก็ยืนยันว่าจะแยกงานระหว่างทูตพิเศษที่จัดการด้านการทูตกับใครบางคนเพื่อดำเนินการปฏิบัติการของสหประชาชาติ

กลุ่มแอฟริกันในคณะมนตรีความมั่นคงต้องการชาวแอฟริกันในงานทางการทูต แต่ตกลงที่จะดำเนินการตามจุดที่สองUN ประกาศแต่งตั้งนาย Raisedon Zenenga แห่งซิมบับเวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาในตำแหน่งผู้ช่วยเลขาธิการและผู้ประสานงานภารกิจของภารกิจสนับสนุนของสหประชาชาติในลิเบีย

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !