Olympics gymnastics อดีตโค้ชยิมนาสติกสหรัฐอเมริกาเสียชีวิต

Olympics gymnastics อดีตโค้ชยิมนาสติกโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกาที่มีความสัมพันธ์กับแลร์รีนัสซาร์แพทย์กีฬาที่เสียศักดิ์ศรีฆ่าตัวตายในวันพฤหัสบดีหลายชั่วโมงหลังจากถูกตั้งข้อหาเปลี่ยนโรงยิมในมิชิแกนของเขาให้กลายเป็นศูนย์กลางการค้ามนุษย์โดยบีบบังคับเด็กผู้หญิงให้ฝึกและล่วงละเมิด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o

John Geddert ต้องเผชิญกับ 24 ข้อหาที่อาจต้องโทษจำคุกหลายปีหากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด เขาควรจะปรากฏตัวในศาลของ Eaton County ใกล้กับแลนซิง แต่ศพของเขาถูกพบที่บริเวณพักผ่อนริมทางหลวงระหว่างรัฐ 96 ตามที่ตำรวจรัฐระบุนี่เป็นจุดจบที่น่าเศร้าของเรื่องราวที่น่าเศร้าสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

Olympics gymnastics อดีตโค้ชยิมนาสติกโอลิมปิกของสหรัฐอเมริกาที่มีความสัมพันธ์กับแลร์รีนัสซาร์แพทย์กีฬาที่เสียศักดิ์ศรีฆ่าตัวตายในวันพฤหัสบ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o

Dana Nessel อัยการสูงสุดของมิชิแกนกล่าวก่อนหน้านี้ Nessel ประกาศว่า Geddert ถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมหลายอย่างรวมถึงการข่มขืนการค้ามนุษย์และการดำเนินธุรกิจอาชญากรรม ข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นผลกระทบล่าสุดจากเรื่องอื้อฉาวการล่วงละเมิดทางเพศที่เกี่ยวข้องกับ Nassar อดีตแพทย์ด้านกีฬาของมหาวิทยาลัยมิชิแกนสเตทที่ติดคุกอยู่ Geddert วัย 63 ปีไม่ได้ถูกจับและถูกส่งตัวไปศาล แต่สำนักงานของ Nessel อนุญาตให้เขามาปรากฏตัวด้วยตัวเอง

Olympics gymnastics เป็นเรื่องที่น่าเศร้าอย่างมากในวงการยิมนาสติก

Geddert ถูกตั้งข้อหาว่าใช้ชื่อเสียงอันแข็งแกร่งในกีฬายิมนาสติกเพื่อกระทำการค้ามนุษย์ในรูปแบบหนึ่งโดยการหาเงินจากการบังคับใช้แรงงานของนักกีฬารุ่นเยาว์ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อต้องทนทุกข์ทรมานจากการรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ” Nessel กล่าว“ รวมถึงโรคบูลิเมียและอาการเบื่ออาหารการพยายามฆ่าตัวตายและการพยายามทำร้ายตัวเองการปรับสภาพร่างกายที่มากเกินไปการถูกบังคับให้ทำซ้ำ ๆ แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บการล่วงละเมิดทางอารมณ์อย่างรุนแรงและการล่วงละเมิดทางร่างกาย

เหยื่อจำนวนมากยังคงมีรอยแผลเป็นจากพฤติกรรมนี้จนถึงทุกวันนี้” อัยการสูงสุดกล่าวNessel ยอมรับว่ากรณีดังกล่าวอาจไม่ตรงกับความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เราคิดว่าส่วนใหญ่ส่งผลกระทบต่อคนผิวสีหรือคนที่ไม่มีวิธีป้องกันตัวเองแต่จริงๆแล้วมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนทุกที่ เธอกล่าว บางครั้งผู้หญิงที่น่าประทับใจในวัยเยาว์อาจเสี่ยงและเปิดโอกาสให้เกิดอาชญากรรมการค้ามนุษย์ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับใดในชุมชนหรือฐานะทางการเงินของครอบครัวก็ตาม

สมัครสมาชิก ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !