Olympics Tokyo Games เปิดเผยกฎและระเบียบในแนวทางป้องกัน COVID-19

Olympics Tokyo Games ผู้จัดประกาศห้ามร้องเพลงห้ามเต้นรำและสวมหน้ากาก “ตลอดเวลา” – นี่คือมาตรการบางส่วนที่ผู้จัดงานโอลิมปิกโตเกียวเปิดเผยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผน COVID-19 เพื่อให้แน่ใจว่าเหตุการณ์จะดำเนินไปอย่างปลอดภัยการเปิดตัว “เพลย์บุ๊ก” ชุดแรกในวันพุธนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่กีฬาและความพยายามที่จะโน้มน้าวให้ประชาชนชาวญี่ปุ่นเห็นว่าไม่ควรเลื่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอีก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Olympics Tokyo Games ผู้จัดประกาศห้ามร้องเพลงห้ามเต้นรำและสวมหน้ากาก "ตลอดเวลา" - นี่คือมาตรการบางส่วนที่ผู้จัดงานโอลิมปิกโตเกียวเปิดเผย

การสำรวจความคิดเห็นทั่วประเทศพบว่า 80 เปอร์เซ็นต์ต้องการให้เกมซึ่งมีกำหนดในเดือนกรกฎาคมเลื่อนหรือยกเลิกแม้ว่าญี่ปุ่นจะควบคุมการแพร่ระบาดได้ดีกว่าหลายประเทศ มีผู้เสียชีวิตน้อยกว่า 6,000 คน แต่เมื่อไม่นานมานี้มีกรณีเพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้ต้องปิดพรมแดนไม่ให้ชาวต่างชาติอาศัยอยู่และประกาศภาวะฉุกเฉินในบางพื้นที่ของประเทศ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Olympics Tokyo Games เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปจากปีอื่นๆ

ปิแอร์ดูเกรย์ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการกีฬาโอลิมปิกของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) กล่าวกับการแถลงข่าวร่วมกันเมื่อวันพุธว่างานนี้จะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างจะมีข้อ จำกัด และเงื่อนไขหลายประการที่ผู้เข้าร่วมจะต้องเคารพและปฏิบัติตามซึ่งจะมีผลกระทบต่อประสบการณ์ของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสังคมเขากล่าว

ในขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับกฎสำหรับนักกีฬายังอยู่ระหว่างการสรุปเจ้าหน้าที่กล่าวว่าพวกเขาจะได้รับการทดสอบ COVID-19 อย่างน้อยทุก ๆ สี่วันนอกเหนือจากการทดสอบก่อนออกจากประเทศและอีกครั้งเมื่อเดินทางมาถึงญี่ปุ่น พวกเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนผู้ชมโดยรวมที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมงานนั้นจะเกิดขึ้นภายในฤดูใบไม้ผลิ

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !