Pakistani soldiers อย่างน้อยสี่คนเสียชีวิตจากการปะทะกัน 2 ครั้ง

Pakistani soldiers อย่างน้อยสี่คนเสียชีวิตจากการปะทะกัน 2 ครั้งในวัพฤหัสบดีแถลงการณ์จากกองทัพปากีสถานประณามสิ่งที่อธิบายว่าเป็นการละเมิดข้อตกลงหยุดยิงปี 2546 ในภาคดิวาของอินเดียโดยสังหารทหารตามแนวควบคุม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ซึ่งเป็นพรมแดนโดยพฤตินัยที่แบ่งภูมิภาคแคชเมียร์ที่ขัดแย้งกันระหว่างอินเดียและปากีสถาน กองกำลังปากีสถานได้กลับมายิงซ้ำและเพิ่มความตึงเคลียดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องระหว่างคู่แข่งนิวเคลียร์ในเอเชียใต้ ทั้งนี้ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ในทันทีจากนิวเดลี แต่ทั้งสองฝ่ายมักกล่าวโทษซึ่งกันและกันในเรื่องจากการโจมตีโดยไม่ได้รับการพิสูจน์ในเขตแคชเมียร์ของเทือกเขาหิมาลัยซึ่งเป็นทางแยกระหว่างเขาและอ้างสิทธิ์โดยทั้งสองฝ่ายอย่างครบถ้วน

Pakistani soldiers อย่างน้อยสี่คนเสียชีวิตจากการปะทะกัน 2 ครั้งในวัพฤหัสบดีแถลงการณ์จากกองทัพปากีสถานประณามสิ่งที่อธิบายว่าเป็น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทั้งนี้ยังมีจีนที่ยับควบคุมพื้นที่ส่วนหนึ่งของภูมิภาคที่ถูกโต้แย้ง แต่อินเดียและปากีสถานได้ทำสงครามสองครั้งในภูมิภาคหิมาลัยนับตั้งแต่มีการแข่งแยกในปี พ.ศ. 2490ในอีกเหตุการณ์หนึ่งทหารสามนายถูกสังหารด้วยการแลกไฟระหว่างปฏิบัติการต่อต้านที่หลบภัยของกลุ่มกบฏใน North Waziristan อำเภอทางตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัด Khyber Pakhtunkhwa ใกล้ชายแดนอัฟกานิสถาน

Pakistani soldiers ได้มีการเกิดโจมตีทั้งสอครั้งทำให้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น

กองทัพกล่าวว่าผู้โจมตีสองคนรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ระเบิดชั่วครวก็ถูกสังหารในการปฎิบัติการข่าวกรองเช่นกันโดยไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมและไม่ทราบตัวตนและสัญชาติของกลุ่มกบฎที่ถูกสังหาร North Waziristan ทำหน้าที่เป็นสำนักงานใหญ่ของกลุ่มกบฏในและต่างประเทศจนถึงปี 2560 เมื่อกองทัพกล่าวว่าได้กวาดล้างเครื่องบินรบในพื้นที่ภูเขาหลังจากปฏิบัติการหลายครั้งเพื่อกำจัด Tehreek-e-Taliban Pakistan

สมัครสมาชิกเล่น เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย !