Palestinian Teen ได้ถูกกองกำลังอิสราเอลสังหารในเมืองเก่าเยรูซาเล็ม

Palestinian Teen ถูกกองกำลังอิสราเอลยิงเสียชีวิตหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่ายิงใส่ทหารในเมืองเก่าของเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองเมื่อคืนวันจันทร์ตามที่ตำรวจอิสราเอลระบุว่าวัยรุ่นคนนี้ซึ่งระบุโดยสื่อท้องถิ่นว่าเป็นมาห์มูดโอมาร์คามีเอลอายุ 17 ปีได้เข้าไปหาตำรวจใกล้ทางเข้าประตูสิงโตไปยังเมืองเก่าและยิงใส่พวกเขาตำรวจและนักสู้พิทักษ์ชายแดนที่ทำงานในเมืองเก่าไล่ล่าเขาด้วยการเดินเท้าขณะที่เขายิงใส่พวกเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ตำรวจอิสราเอลกล่าวในแถลงการณ์พยานกล่าวว่ากองกำลังอิสราเอลยิงคามีเอลหลายครั้งหลังจากไล่ล่าเขาและล้อมรอบเขาในพื้นที่ทันทีหลังจากการยิงกองกำลังอิสราเอลได้ปิดประตูที่นำไปสู่เมืองเก่าและสั่งห้ามไม่ให้เข้าไปในมัสยิด Al Aqsa

Palestinian Teen ถูกกองกำลังอิสราเอลยิงเสียชีวิตหลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่ายิงใส่ทหารในเมืองเก่าของเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองเมื่อคืน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Kameel อยู่ในหมู่บ้าน Qabatiyeh ใกล้กับเมือง Jenin ฝั่งตะวันตกที่ถูกยึดครองไม่มีความเห็นทันทีจากเจ้าหน้าที่ปาเลสไตน์ต่อเหตุการณ์ดังกล่าวอิสราเอลยึดเยรูซาเล็มตะวันออกในช่วงสงครามปี 2510

และต่อมาได้ผนวกดินแดนในการเคลื่อนไหวที่ไม่ได้รับการยอมรับจากประชาคมระหว่างประเทศ

Palestinian Teen เสียชีวิตหลายรายในการสังหารครั้งนี้

ในปี 2018 สหรัฐอเมริกากลายเป็นประเทศแรกที่ย้ายสถานทูตจากเทลอาวีฟไปยังเยรูซาเล็มดังนั้นจึงถือว่าเมืองนี้เป็นเมืองหลวงของอิสราเอล ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วนในประเทศปาเรสไตล์ซึ่งทำให้เกิดการสูษเสียและเกิดความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆและยังไม่มีวี่แววที่หาทางออกในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufa877