Palestinians reject ชาวปาเลสไตน์ปฏิเสธคำตัดสินของอิสราเอลกับการละหมาด

Palestinians reject การพิจารณาคดีที่สำคัญของศาลอิสราเอลเพื่อสนับสนุนชาวยิวที่สวดมนต์ที่มัสยิด Al-Aqsaได้จุดประกายความกลัวของชาวปาเลสไตน์เกี่ยวกับการบุกรุกของชาวยิวในบริเวณที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของกรุงเยรูซาเล็ม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ชาวปาเลสไตน์ประณามเมื่อวันพฤหัสบดีที่ศาลผู้พิพากษาของอิสราเอลไม่ถือว่าการละหมาดของผู้นับถือชาวยิวเป็น “การกระทำที่ผิดกฎหมาย” หากยังคงนิ่งเงียบ ซึ่งทำให้ข้อตกลงที่มีมาช้านานซึ่งชาวมุสลิมบูชาที่อัล-อักซอ ในขณะที่ชาวยิวบูชาที่กำแพงตะวันตกที่อยู่ใกล้เคียงคำตัดสินของศาลมีขึ้นหลังจากรับบี อารีห์ ลิปโป

Palestinians reject การพิจารณาคดีที่สำคัญของศาลอิสราเอลเพื่อสนับสนุนชาวยิวที่สวดมนต์ที่มัสยิด Al-Aqsaได้จุดประกายความ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้ตั้งถิ่นฐานชาวอิสราเอลได้ขึ้นศาลเพื่อขอยกเลิกคำสั่งห้ามชั่วคราวไม่ให้เข้าสู่อัล-อักซอ ตำรวจอิสราเอลสั่งคำสั่งนี้หลังจากที่เขาทำการละหมาดที่บริเวณวัด โมฮัมหมัด อิบราฮิม ชไตเยห์ นายกรัฐมนตรีปาเลสไตน์ เรียกร้องให้สหรัฐฯ ปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่จะรักษาสภาพที่เป็นอยู่ของพื้นที่ และสำหรับประเทศอาหรับให้ยืนหยัดในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับชาวปาเลสไตน์

Palestinians reject Khaled Zabarqa ทนายความและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับกรุงเยรูซาเล็มและอัล-อักซอ บอกกับอัลญะซีเราะห์ว่า “ระบบตุลาการของอิสราเอลไม่มีเขตอำนาจ

พื้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตเมืองเก่าที่มีกำแพงล้อมรอบของกรุงเยรูซาเล็ม และเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนที่อิสราเอลยึดครองในสงครามตะวันออกกลางปี ​​1967 อิสราเอลผนวกดินแดนยึดครองเยรูซาเลมตะวันออกในปี 1980 ในขั้นตอนที่ประชาคมระหว่างประเทศไม่เคยยอมรับ สภาเอ็นดาวเม้นท์ของจอร์แดน (Awqaf) ซึ่งจัดการอาคารอิสลามในบริเวณอัลอักซอ เรียกการเคลื่อนไหวดังกล่าวว่าเป็น “การละเมิดอย่างโจ่งแจ้งของอิสลามและความศักดิ์สิทธิ์ของมัสยิด และการยั่วยุความรู้สึกของชาวมุสลิมทั่วโลกอย่างชัดเจน

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !