Pogba Diallo ชูธงปาเลสไตน์หลังจบการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

Pogba Diallo สตาร์นักฟุตบอลและเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขาอามาดดิอัลโลชูธงปาเลสไตน์หลังจากเกมเหย้านัดสุดท้ายของทีมฟุตบอลอังกฤษในฤดูกาลนี้การแสดงความสนับสนุนต่อปาเลสไตน์ต่อหน้าสาธารณชนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาขณะที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อิสราเอลยังคงทิ้งระเบิดโจมตีฉนวนกาซาอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งทำให้ชาวปาเลสไตน์เสียชีวิตอย่างน้อย 219 คนรวมทั้งเด็ก 63 คนและบาดเจ็บมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 12 คนใน

Pogba Diallo สตาร์นักฟุตบอลและเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขาอามาดดิอัลโลชูธงปาเลสไตน์หลังจากเกมเหย้านัดสุดท้าย Pogba Diallo

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อิสราเอลเสียชีวิตรวมทั้งเด็ก 2 คนจากการยิงจรวดจากฉนวนกาซาขณะที่ชาวอิสราเอลได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 300

คนดูเหมือนว่าป็อกบาจะได้รับธงจากแฟนบอลในขณะที่ผู้เล่นเดินไปรอบ ๆ สนามในช่วงตักเกียรติยศแบบดั้งเดิมหลังจากที่ยูไนเต็ดเสมอกับฟูแล่ม 1-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกชาวฝรั่งเศสและดิอัลโลปีกชาวไอวอรีแสดงธงโดยมีแฟน ๆ ราว 10,000 คนเฝ้าดูหลังจากที่มีการยกเลิกข้อ จำกัด

ของไวรัสโคโรนาอธิษฐานเพื่อปาเลสไตน์” ป็อกบาเขียนบนอินสตาแกรมหลังการแข่งขันโดยมีรูปถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าเขาถือธงชาติปาเลสไตน์ “ มาช่วยกันรักษาโลกของเราให้ปลอดภัยและปราศจากความรุนแรง

Pogba Diallo โดยทางผู้จัดการทีมของแมนยูเองได้กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า

Ole Gunnar Solskjaer ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวหลังการแข่งขันว่า“ เรามีผู้เล่นจากภูมิหลังที่แตกต่างกันวัฒนธรรมที่แตกต่างประเทศที่แตกต่างกันและเราจำเป็นต้องเคารพมุมมองของพวกเขาหากพวกเขาแตกต่างจากคนอื่นเขากล่าวเสริมว่า ถ้าผู้เล่นของฉันคิดถึงสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ฟุตบอลนั่นเป็นสิ่งที่ดีผู้ประท้วงหลายพันคนเดินขบวนเพื่อสนับสนุนชาวปาเลสไตน์เมื่อวันเสาร์ในเมืองใหญ่ ๆ ของยุโรปรวมถึงลอนดอนเบอร์ลินมาดริดและปารีสเนื่องจากความรุนแรงที่เลวร้ายที่สุดในรอบหลายปีที่เกิดขึ้นระหว่างอิสราเอลและนักสู้ในฉนวนกาซา

สมัครสมาชิกเล่น เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย !