Qatar plans to resume วางแผนที่จะกลับมาระดมทุนในกาซ่าอีกครั้ง

Qatar plans to resume ในไม่ช้า กาตาร์จะกลับมาระดมทุนอีกครั้งสำหรับข้าราชการและครอบครัวที่ยากจนในฉนวนกาซาที่ถูกปิดล้อมภายใต้กลไกใหม่ที่เกี่ยวข้องกับทางการปาเลสไตน์และสหประชาชาติ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Qatar plans to resume ในไม่ช้า กาตาร์จะกลับมาระดมทุนอีกครั้งสำหรับข้าราชการและครอบครัวที่ยากจนในฉนวนกาซาที่ถูกปิดล้อมภายใต้กลไกใหม่ที่

ทูตช่วยเหลือของรัฐกัลฟ์กล่าวทูตโมฮัมเหม็ด อัล-เอมาดี กล่าวเมื่อวันจันทร์ หลังจากการพบปะกับผู้นำจากกลุ่มฮามาส กลุ่มปาเลสไตน์ที่ปกครองฉนวนกาซา ว่ากาตาร์ให้ค่าจ้างสำหรับข้าราชการและครอบครัวที่ยากจน ซึ่งถูกระงับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จะกลับมาดำเนินการอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โดฮาได้รับประกันการบูรณะฉนวนกาซาและโครงการโครงสร้างพื้นฐานตั้งแต่การโจมตีของอิสราเอลในปี 2557 ที่บริเวณชายฝั่งทะเล แต่การต่อสู้รอบใหม่ในเดือนพ.ค. กระตุ้นให้อิสราเอลและสหรัฐฯ เรียกร้องให้แก้ไขการจ่ายเงิน รายละเอียดทั้งหมด เกี่ยวกับกลไกการแจกจ่าย ได้รับการตรวจสอบแล้ว และกระบวนการจะเริ่มในไม่ช้า al-Emadi กล่าว

Qatar plans to resume แหล่งข่าวภายในกลุ่มฮามาสกล่าวว่า จุดติดขัดคือการยืนกรานให้ข้าราชการ

ที่ทำงานในขบวนการนี้ได้รับอนุญาตให้ได้รับประโยชน์จากความช่วยเหลือจากกาตาร์ข้าราชการในรัฐบาลที่ปกครองโดยกลุ่มฮามาสในฉนวนกาซาถือได้ว่าเป็นผู้รับที่ได้รับการอนุมัติตามข้อตกลงของฝ่ายต่างๆEmadi กล่าวกาตาร์ที่อุดมด้วยก๊าซธรรมชาติเคยใช้จ่ายเงินเดือน 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อช่วยดำเนินการ

โรงไฟฟ้าแห่งเดียวของวงล้อมและเพื่อช่วยเหลือครอบครัวและข้าราชการฮามาส ซึ่งถูกขึ้นบัญชีดำว่าเป็นกลุ่มก่อการร้ายในตะวันตก ได้รับรองกลไกการชำระเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับคู่แข่งอย่างอำนาจปาเลสไตน์ (PA) ที่ได้รับการสนับสนุนจากตะวันตกของประธานาธิบดีมาห์มูด อับบาส และสหประชาชาติ อัล-เอมาดี กล่าวในแถลงการณ์

สมัครสมาชิก เปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท คลิกเลย !