Rafael Nadal says ถอนตัวออกจากรายการการแข่งขัน วิมเบิลดันโอลิมปิก

Rafael Nadal says แชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัย ประกาศถอนตัวจากวิมเบิลดันและการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว โดยกล่าวว่าเขาตัดสินใจหลังจากปรึกษาหารือกับทีมของเขาเพื่อพยายามยืดอาชีพของเขาฉัน

ได้ตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์วิมเบิลดันปีนี้และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่หลังจากฟังร่างกายของฉันและพูดคุยกับทีมของฉัน ฉันเข้าใจดีว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง” นาดาลโพสต์ในบัญชี Twitter ของเขาเมื่อวันพฤหัสบดี

Rafael Nadal says แชมป์แกรนด์สแลม 20 สมัย ประกาศถอนตัวจากวิมเบิลดันและการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว โดยกล่าวว่าเขาตัดสินใจหลังจาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เมื่อต้นเดือนนี้ นักเตะชาวสเปนวัย 35 ปีรายนี้ตกรอบ French Open ในรอบรองชนะเลิศ โดยผู้ชนะคือ Novak Djokovic นาดาลกล่าวว่าช่องว่างสองสัปดาห์ระหว่างเฟรนช์โอเพ่นและวิมเบิลดันซึ่งเริ่มในวันที่ 28 มิถุนายนนั้นไม่เพียงพอสำหรับเขาที่จะพักฟื้นหลังจากฤดูกาลคอร์ทดินเหนียวที่เขาเล่นในห้าทัวร์นาเมนต์ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวจะเริ่มในวันที่ 23 กรกฎาคมเป้าหมายคือการยืดอายุอาชีพของฉันและทำในสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขต่อไป

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นั่นคือการแข่งขันในระดับสูงสุดและต่อสู้เพื่อเป้าหมายทั้งทางอาชีพและส่วนตัวในระดับสูงสุดของการแข่งขัน” นาดาล แชมป์วิมเบิลดันสองครั้งกล่าว นาดาลคว้า 2 เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก โดยเป็นแชมป์เดี่ยวในปี 2008 ที่ปักกิ่ง และเหรียญทองคู่ที่ริโอ 2016 ซึ่งเขาเป็นผู้ถือธงของสเปน

Rafael Nadal says และทาง โอซากะก็ได้ถอนตัวจากการแข่งขันรายการนี้

ในเวลาต่อมาในวันพฤหัสบดี นาโอมิ โอซากะ สตาร์ชาวญี่ปุ่นก็ตัดสินใจถอนตัวจากวิมเบิลดัน เอเยนต์ของเธอยืนยัน หลายสัปดาห์หลังจากที่มือ 2 ของโลกถอนตัวจากเฟรนช์ โอเพ่นโดยอ้างว่าเธอมีปัญหากับภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลนาโอมิจะไม่เล่นวิมเบิลดันในปีนี้” สจ๊วต ดูกิด เอเยนต์ของโอซากะ กล่าวในอีเมลถึงเอเอฟพี

เธอใช้เวลาส่วนตัวกับเพื่อนและครอบครัว เธอจะพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและตื่นเต้นที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่บ้านของเธอ” Duguid กล่าวเสริมโอซาก้าได้รับความสนใจตั้งแต่ถอนตัวจาก French Open เธอถูกปรับ $15,000 และถูกขู่ว่าจะตัดสิทธิ์จาก Roland Garros หลังจากที่เธอปฏิเสธที่จะปฏิบัติตามข้อผูกพันของสื่อที่ได้รับมอบอำนาจ

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !