Rival Palestinian ปะทะกันประท้วงกรณีนักเคลื่อนไหวเสียชีวิต

Rival Palestinian กลุ่มคู่แข่งของชาวปาเลสไตน์ปะทะกันในเมืองรามัลเลาะห์ทางฝั่งตะวันตกที่ถูกยึดครองเมื่อวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่สี่ของการประท้วงเรื่องการเสียชีวิตของนิซาร์ บานาต นักวิจารณ์อย่างเปิดเผยของทางการปาเลสไตน์ (PA) ซึ่งเสียชีวิตในการควบคุมตัวของ PA

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Nizar Banat นักเคลื่อนไหววัย 43 ปีจากเมือง Hebron ซึ่งเป็นที่รู้จักจากวิดีโอโซเชียลมีเดียประณามการทุจริตที่ถูกกล่าวหาภายใน PA เสียชีวิตในวันพฤหัสบดีหลังจากกองกำลังรักษาความ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ปลอดภัยบุกบ้านของเขาและจับกุมเขาอย่างรุนแรง Stefanie Dekker ของ รายงานจาก Ramallah กล่าวว่าการต่อสู้ปะทุขึ้นในวันอาทิตย์ระหว่างผู้ประท้วงที่เรียกร้องให้ประธานาธิบดี Mahmoud Abbas ก้าวลงจากตำแหน่งและกลุ่มคู่แข่งที่แสดงการสนับสนุน PA และ Fatah พรรคของ Abbas

ที่ครองอำนาจปาเลสไตน์มีฝูงชนกลุ่มเล็กๆ ประมาณ 100 คนหรือมากกว่านั้นที่ร้องต่อต้านทางการปาเลสไตน์” Dekker กล่าวคุณมีฝูงชนอีกกลุ่มหนึ่งที่อยู่บนถนน ซึ่งสนับสนุนฟาตาห์ ซึ่งเป็นพรรคของชนชั้นปกครองที่มาสมทบกับพวกเขา และเกิดการเผชิญหน้ากัน” Dekker กล่าว

Rival Palestinian ได้เกิดความอัปยศหนักขึ้นและมีการเสียชีวิตมากขึ้น

Shawan Jabareen ผู้อำนวยการกลุ่มสิทธิมนุษยชน Al Haq กล่าวว่าการเผชิญหน้าระหว่างชาวปาเลสไตน์คู่ต่อสู้บนท้องถนนในวันอาทิตย์เป็น “ความอัปยศ” โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ชาวปาเลสไตน์จำนวนมากได้ละทิ้งความแตกต่างเพื่อรวมตัวกันเพื่อประท้วงการทิ้งระเบิดฉนวนกาซา 11 วันของอิสราเอลใน

พฤษภาคมและบังคับขับไล่ชาวปาเลสไตน์ในกรุงเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองจาบารีนกล่าวว่าชายนอกเครื่องแบบหลายคนโจมตีนักข่าวเมื่อวันอาทิตย์ เป็นสมาชิกกองกำลังความมั่นคงพวกเขาไม่ใช่พลเรือน พวกเขาเป็นสมาชิกด้านความปลอดภัย จาบารีนกล่าวFadi Quran นักรณรงค์อาวุโสของกลุ่ม

Avaaz อยู่ที่การประท้วงเมื่อวันอาทิตย์ และยังกล่าวว่า “อันธพาล” ของ PA โจมตีผู้ประท้วงและนักข่าว และผู้หญิงที่ล่วงละเมิดทางเพศในการชุมนุม

สมัครสมาชิก ufabet1688 คลิกเลย !