Rummenigge ได้ทำผลงานอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการเอาชนะบาเยิร์นมิวนิค

Rummenigge ดูเหมือนว่าตอนนี้บาเยิร์นมิวนิคจะไม่สนุกเท่าไหร่ สื่อเยอรมันรายงานความสัมพันธ์ที่วุ่นวายระหว่างเทรนเนอร์ Hansi Flick และผู้อำนวยการด้านเทคนิค

Hasan Salihamidzic มาระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้นายใหญ่ Karl-Heinz Rummenigge ได้เข้าร่วมในการสนทนาด้วยเป็นความลับที่เปิดเผยว่าฟลิคเทรนเนอร์บาเยิร์นและซาลิฮามิดซิชผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคไม่เข้ากันได้ดี สิ่งนี้ชัดเจนเมื่อไม่นานมานี้เมื่อBrazzo (ตามชื่อเล่นของ Salihamidzic) ยอมรับว่าJérôme Boateng จะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยการโอนฟรี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

 Flick ตอบอย่างตรงไปตรงมา

ฉันต้องตอบคำถามอย่างมืออาชีพ แต่ไม่ได้ตอบทุกอย่างเพราะฉันไม่ต้องการ ฉันต้องเป็นคนดูด้วยซึ่งก็เป็นส่วนหนึ่งของการฝึกอาชีพด้วย ความจริงที่ว่ายังไม่มีใครรู้เกี่ยวกับอนาคตของ Flick เองก็จะทำให้เกิดความขุ่นเคืองตามสื่อต่างๆของเยอรมัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ประธานคณะกรรมการ Rummenigge ทำด้วย “เรามีการทำงานร่วมกันในความสามัคคีและดึงทุกเชือกเดียวกัน” เขากล่าวในBILD ‘ซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการเห็นจากการจัดการกีฬา นั่นคือสิ่งที่ทำให้บาเยิร์นมีความโดดเด่นเสมอมา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Rummenigge กล่าวถึงนักเตะและผู้เล่นของทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ความจริงที่ว่ายังไม่มีใครรู้เกี่ยวกับอนาคตของ Flick เองก็จะทำให้เกิดความขุ่นเคืองตามสื่อต่างๆของเยอรมัน ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม: ประธานคณะกรรมการ Rummenigge ทำด้วย “เรามีการทำงานร่วมกันในความสามัคคีและดึงทุกเชือกเดียวกัน” เขากล่าวในBILD ‘ซื่อสัตย์และเป็นมืออาชีพนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการเห็นจากการจัดการกีฬา

Rummenigge ดูเหมือนว่าตอนนี้บาเยิร์นมิวนิคจะไม่สนุกเท่าไหร่ สื่อเยอรมันรายงานความสัมพันธ์ที่วุ่นวายระหว่างเทรนเนอร์ Hansi Flick

นั่นคือสิ่งที่ทำให้บาเยิร์นมีความโดดเด่นเสมอมา ดังนั้นเขาจึงคิดว่า Flick และ Salihamidzic ควรหยุดเย็บแผลใต้น้ำ ‘ต้องปิดหัวข้อนี้ต้องหยุด เป็นเรื่องแปลกและไม่จำเป็นจริงๆที่เราต้องพูดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลา แน่นอนเพราะเราอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลและมี 7 คะแนนที่แยกจากกันในการแข่งขัน นอกจากนี้เรายังมีโอกาสที่จะชนะรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกดังนั้นเรามาโฟกัสกันเถอะ

สมัครสมาชิก แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !