Saudi Arabia bars ห้ามผู้แสวงบุญต่างชาติออกจากฮัจญ์ เหตุโควิด

Saudi Arabia bars ไม่อนุญาตให้ผู้แสวงบุญต่างชาติทำฮัจญ์อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่ซาอุดีอาระเบียจำกัดการจาริกประจำปีให้กับประชาชนและผู้อยู่อาศัย และกำหนดผู้แสวงบุญสูงสุด 60,000 คนเพื่อรับมือกับการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสผู้ที่ต้องการประกอบพิธีฮัจญ์จะต้องปลอดจากโรคเรื้อรังและต้องได้รับวัคซีน” และมีอายุระหว่าง 18 ถึง 65 ปี กระทรวงระบุในถ้อยแถลงเมื่อวันเสาร์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในแง่ของสิ่งที่คนทั้งโลกกำลังเป็นพยานกับการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส และการเกิดขึ้นของสายพันธุ์ใหม่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามสถานการณ์ด้านสุขภาพทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

Saudi Arabia bars ไม่อนุญาตให้ผู้แสวงบุญต่างชาติทำฮัจญ์อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่ซาอุดีอาระเบียจำกัดการจาริกประจำปีให้กับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

แถลงการณ์กล่าวเสริมปีที่แล้ว ราชอาณาจักรได้ลดจำนวนผู้แสวงบุญเหลือประมาณ 1,000 คนและผู้อยู่อาศัยในซาอุดิอาระเบียเพื่อช่วยป้องกันการแพร่กระจายของ coronavirus

หลังจากที่ห้ามชาวมุสลิมในต่างประเทศจากพิธีกรรมเป็นครั้งแรกในยุคปัจจุบันสองในสามเป็นผู้อยู่อาศัยจาก 160 สัญชาติที่ปกติแล้วจะเป็นตัวแทนในพิธีฮัจญ์ หนึ่งในสามเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของซาอุดิอาระเบีย ปีนี้การแสวงบุญคาดว่าจะเริ่มในกลางเดือนกรกฎาคม

Saudi Arabia bars ฮัจญ์เป็นหน้าที่ครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับมุสลิมฉกรรจ์ทุกคนที่สามารถจ่ายได้ เป็นแหล่งรายได้หลัก

Saudi Arabia bars ก่อนการระบาดใหญ่จะบังคับใช้การเว้นระยะห่างทางสังคมทั่วโลกผู้แสวงบุญประมาณ 2.5 ล้านคนเคยไปเยี่ยมชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาอิสลามในเมืองมักกะฮ์และเมดินาเพื่อประกอบพิธีฮัจญ์เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และผู้แสวงบุญอุมเราะห์ที่น้อยกว่านั้นตลอดทั้งปี ซึ่งโดยรวมแล้วได้เงินมาประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ปี

ตามข้อมูลอย่างเป็นทางการการชุมนุมของผู้แสวงบุญหลายล้านคนจากทั่วโลกอาจเป็นสาเหตุสำคัญของการแพร่เชื้อโคโรนาไวรัสซาอุดีอาระเบียมีบันทึกการติดเชื้อ coronavirus มากกว่า 463,000 รายรวมถึงผู้เสียชีวิต 7,536 รายกระทรวงสาธารณสุขกล่าวว่า ได้ดำเนินการฉีดวัคซีนต้านโคโรนาไวรัสไปแล้วมากกว่า 15 ล้านโดส ในประเทศที่มีประชากรประมาณ 34 ล้านคน

สมัครสมาชิก แทงบอลออนไลน์ คลิกเลย !