Ship Ever Given เรือบรรทุกสิ้นค้าได้ปิดกลั้นระหว่างทางการเดินเรือ

Ship Ever Given นึ่งในเรือคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลับมาเดินทางออกจากคลองสุเอซอีกครั้งในวันพุธที่ 106 วันหลังจากถูกขวางทางตอนใต้ของทางน้ำมาเกือบหนึ่งสัปดาห์และกระทบต่อการค้า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โลกการพัฒนาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ Shoei Kisen Kaisha Ltd เจ้าของชาวญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงกับเจ้าหน้าที่ด้านคลองในจำนวนเงินชดเชยหลังจากการเจรจาหลายสัปดาห์และความขัดแย้งในศาล

Ship Ever Given นึ่งในเรือคอนเทนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กลับมาเดินทางออกจากคลองสุเอซอีกครั้งในวันพุธที่ 106 วันหลังจากถูกขวางทางตอน

ข้อตกลงยุติคดีดังกล่าวได้ลงนามในพิธีเมื่อวันพุธที่เมืองอิสไมเลีย ซึ่งเป็นเมืองคลองสุเอซ หลังจากนั้นเรือลำดังกล่าวก็แล่นไปยังทะเลเมดิเตอร์เรเนียนShoei Kisen กล่าวว่าเรือลำดังกล่าวจะ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ได้รับการสำรวจการดำน้ำในเมือง Port Said ของอียิปต์ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังท่าเรือถัดไปซึ่งสินค้าจะถูกปล่อยออกเรือลำนี้มีความยาว 400 เมตร

(1,310 ฟุต) บรรจุตู้คอนเทนเนอร์ประมาณ 18,300 ตู้ ภาพที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ของอียิปต์เผยให้เห็นกัปตันและลูกเรืออีกคนหนึ่งได้รับช่อดอกไม้และโล่ประกาศเกียรติคุณบนเรือเราเสียใจที่ผลกระทบจากความล่าช้าของการเดินทางที่มีต่อสินค้าที่ติดอยู่บนเรือ” Shoei Kisen กล่าวในแถลงการณ์

Ship Ever Given ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ธรรมดา

เรือติดธงปานามากำลังเดินทางไปยังท่าเรือรอตเตอร์ดัมของเนเธอร์แลนด์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยได้ชนเข้ากับริมฝั่งคลองเลนเดียวที่ทอดยาวไปประมาณ 6 กม. (3.7 ไมล์) ทางเหนือของทางเข้าด้านใต้ ใกล้กับเมืองสุเอซ คันธนูสัมผัสกับผนังด้านตะวันออกของคลอง ขณะที่ท้ายเรือดูเหมือนติดกับกำแพงด้านตะวันตก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดาที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขาไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนในประวัติศาสตร์ 150

ปีของคลองความพยายามกอบกู้ครั้งใหญ่โดยกองเรือลากจูงซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากกระแสน้ำทำให้เรือขนาดเท่าตึกระฟ้าเป็นอิสระในอีกหกวันต่อมา ยุติวิกฤตการณ์ และปล่อยให้เรือหลายร้อยลำที่รออยู่ผ่านคลองการอุดตันของคลองสุเอซทำให้เรือบางลำในขณะนั้นต้องใช้เส้นทางสำรองยาวรอบแหลมกู๊ดโฮปที่ปลายด้านใต้ของแอฟริกา ซึ่งต้องใช้เชื้อเพลิงและค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม เรือลำอื่นหลายร้อยลำรอการปิดกั้น

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !