Syria provides จัดหาแหล่งออกซิเจนให้กับเลบานนอนท่ามกลางการขาดแคลน

Syria provides ซีเรียที่ถูกทำลายจากสงครามให้สัญญาว่าจะจัดหาออกซิเจนให้กับเลบานอนที่อยู่ใกล้เคียงเนื่องจากทั้งสองประเทศต้องต่อสู้กับความทุกข์ยากทาง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เศรษฐกิจและการติดเชื้อโคโรนาที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน เราจะจัดหาเลบานอนด้วยออกซิเจน 75 ตันเป็นงวด ๆ ละ 25 ตันต่อวันเป็นระยะเวลาสามวัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข Hasan al-Ghabbash กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังการประชุมกับประเทศเลบานอนเมื่อวันพุธ

Syria provides ซีเรียที่ถูกทำลายจากสงครามให้สัญญาว่าจะจัดหาออกซิเจนให้กับเลบานอนที่อยู่ใกล้เคียงเนื่องจากทั้งสองประเทศต้องต่อสู้กับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

            การขนส่งออกซิเจนซึ่งจะถูกจัดส่ง ทันทีจะไม่ทำให้เสบียงของซีเรียเครียดและเพิ่มการจัดส่งครั้งแรกที่มาถึงในวันนั้นจากด้านข้างของเขานายฮาหมัดฮาซันรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเลบานอนบอกกับสถานีโทรทัศน์อัลมานาร์ของเลบานอนว่าสิ่งของที่ส่งมาเป็น ของขวัญโดยตรง จากประธานาธิบดีบาชาร์อัล อัสซาดของซีเรียซึ่งตอบสนองต่อคำร้องขอออกซิเจนด้านมนุษยธรรมของประเทศ

Syria provides องค์การอนามัยโลก ในตอนนี้มีผู้ป่วยหนักมากขึ้น 85 เปอร์เซ็นต์

องค์การอนามัยโลก (WHO) กล่าวว่าเตียงผู้ป่วยหนักมีมากกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ในประเทศที่มีประชากร 6 ล้านคนรวมทั้งผู้ลี้ภัยชาวซีเรียมากกว่าหนึ่งล้านคนตั้งแต่ปีที่แล้วเลบานอนมีผู้ติดเชื้อเกือบ 445,000

Israel revokes ประกาศเพิกถอนใบอนุญาตรัฐมนตรีต่างประเทศของปาเลสไตน์

รายและเสียชีวิต 5,850 รายแต่สถานการณ์ก็สำคัญในซีเรียเช่นกันที่ผู้คนกำลังดิ้นรนกับระบบการดูแลสุขภาพที่ถูกทำลายจากความขัดแย้ง 10 ปี

และต้องพึ่งพาความช่วยเหลือจากต่างประเทศเนื่องจากรัฐบาลของอัล

อัสซาดเผชิญกับมาตรการคว่ำบาตรจากตะวันตกที่เพิ่มมากขึ้นเจ้าหน้าที่ของ WHO กล่าวว่าเตียงในโรงพยาบาลเต็มกำลังการผลิตในเมืองหลวงดามัสกัสและการติดเชื้ออยู่ในระดับสูงสุดท่ามกลางความสามารถในการทดสอบ

สมัครสมาชิก แทงบอล คลิกเลย !