Tesla ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในแคลิฟอร์เนียเกี่ยวกับทาง Authorities

Tesla ที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุร้ายแรงบนทางด่วนทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียในสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกำลังดำเนินการกับ Autopilot ในเวลานั้นเจ้าหน้าที่กล่าวความผิดพลาดในวันที่ 5

พฤษภาคมใน Fontana ซึ่งเป็นเมืองทางตะวันออกของลอสแองเจลิส 80 กม. (50 ไมล์) อยู่ระหว่างการตรวจสอบโดย National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) การสอบสวนเป็นกรณีที่ 29 ที่เกี่ยวข้องกับที่หน่วยงานได้ตอบสนอง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ชายวัย 35 ปีเสียชีวิตเมื่อ Model 3 ของเขาชนรถบรรทุกกึ่งพลิกคว่ำบนทางด่วนในเวลาประมาณ 02.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (09:30 GMT) ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้ขับขี่ต่อสาธารณะ ชายอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อรถยนต์ไฟฟ้าชนเขาขณะที่เขากำลังช่วยคนขับรถกึ่งออกจากซากเรือตำรวจทางหลวงแคลิฟอร์เนียหรือ CHP

Tesla ที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุร้ายแรงบนทางด่วนทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียในสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกำลังดำเนินการกับ Autopilot

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่ารถได้ใช้งานระบบขับขี่อัตโนมัติบางส่วนของ ที่เรียกว่า Autopilot ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการขัดข้องหลายครั้ง ความผิดพลาดของ Fontana นับเป็นการเสียชีวิตครั้งที่สี่ของสหรัฐฯที่เกี่ยวข้องกับ Autopilot

Tesla โดยทางSumwalt กล่าวว่า Tesla ใช้ผู้ที่ซื้อรถเพื่อทดสอบซอฟต์แวร์

Sumwalt กล่าวว่า ใช้ผู้ที่ซื้อรถเพื่อทดสอบซอฟต์แวร์“ Full Self-Driving” บนถนนสาธารณะโดยมีข้อกำหนดในการกำกับดูแลหรือรายงานที่ จำกัด เนื่องจาก NHTSA ไม่ได้กำหนดข้อกำหนดไว้ผู้ผลิตจึงสามารถใช้งานและทดสอบยานยนต์ได้แทบทุกที่แม้ว่าสถานที่นั้นจะเกินขีด จำกัด ของระบบควบคุม AV ยานพาหนะอัตโนมัติ

ก็ตาม” Sumwalt กล่าวเขากล่าวเสริมว่า แม้ว่าจะมีข้อจำกัดความรับผิดชอบว่า ‘คุณสมบัติที่เปิดใช้งานในปัจจุบันจำเป็นต้องมีการควบคุมดูแลผู้ขับขี่ที่ใช้งานอยู่และไม่ทำให้ยานพาหนะเป็นอิสระ

วิธีการแบบไม่ใช้มือของ NHTSA ในการกำกับดูแลการทดสอบ AV อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ NHTSA ซึ่งมีอำนาจในการควบคุมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติและขอเรียกคืนหากจำเป็นดูเหมือนว่าจะได้รับความสนใจในระบบใหม่นับตั้งแต่ประธานาธิบดีโจไบเดนของสหรัฐฯเข้ารับตำแหน่ง

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอลมือถือ คลิกเลย !