UEFA Champions League ย้ายสนามสำหรับการชิงชนะเลิสไปยังบูลไปปอร์โต้

UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอังกฤษทั้งหมดจะจัดขึ้นที่ปอร์โตโดยมีแฟน ๆ 12,000 คนจากเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้ยูฟ่ายืนยันแล้วการจัดแสดงในวันที่ 29

พฤษภาคมถูกย้ายจากอิสตันบูลไปยังเอสตาดิโอโดดราเกาความจุ 50,000 คนหลังจากอังกฤษกำหนดข้อ จำกัด การเดินทางด้วยโรคระบาดที่รุนแรงขึ้นในตุรกีซึ่งจะทำให้แฟน ๆ ไม่สามารถบินเข้ามาได้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอังกฤษทั้งหมดจะจัดขึ้นที่ปอร์โตโดยมีแฟน ๆ 12,000 คนจากเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้

แฟน ๆ ได้มีการต้องทนทุกข์ทรมานมานานกว่า 12 เดือนโดยไม่สามารถที่จะเห็นทีมของพวกเขามีชีวิตอยู่และถึงแชมเปี้ยนส์ลีกสุดท้ายคือสุดยอดของฟุตบอลสโมสร” ประธานยูฟ่า Aleksander Ceferin กล่าวในการแถลง การกีดกันผู้สนับสนุนเหล่านั้นไม่ให้มีโอกาสได้เห็นการแข่งขันด้วยตนเองนั้นไม่ใช่ทางเลือกและฉันรู้สึกยินดีที่พบการประนีประนอมนี้” เขากล่าวเสริมประธานยูฟ่ากล่าวว่าทางการตุรกีเป็น พันธมิตรที่เชื่อถือได้

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ของยูฟ่าและเป็นเจ้าภาพจัดงานต่างๆมากมายในปีที่แล้ว ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ฉันหวังว่าจะได้อยู่ในอิสตันบูลและตุรกีเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกและรายการอื่น ๆ

อีกมากมายในอนาคตอันใกล้นี้เป๊ปกวาร์ดิโอลาโค้ชของเมืองกล่าวว่าเขาต้องการให้ตุรกีเป็นสถานที่สำหรับกองกลาง Ilkay Gundogan ซึ่งปู่ของเขามาจาก Balikesir ทางตอนใต้ของอิสตันบูล

UEFA Champions League ได้ออกมากล่าวว่าทางเวมบลีย์กำลังพิจารณา

ทางเลือกแรกคือการใช้สนามเวมบลีย์ในลอนดอน แต่การเจรจากับรัฐบาลอังกฤษหยุดชะงักเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความสามารถในการยกเว้นการกักกันสำหรับแขกและผู้ออกอากาศที่ยูฟ่าต้องการเพื่อเข้าร่วมเกมความยากลำบากในการเคลื่อนตัวในรอบชิงชนะเลิศนั้นยอดเยี่ยมมากและ FA และเจ้าหน้าที่ก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่

จะจัดการแข่งขันในอังกฤษและผมอยากจะขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานในการพยายามทำให้มันเกิดขึ้นยูฟ่ากล่าวว่ากฎของโคโรนาไวรัสในสหราชอาณาจักรทำให้การยึดติดในเมืองหลวงของอังกฤษเป็นเรื่องยากยูฟ่าหารือเกี่ยวกับการย้ายการแข่งขันไปที่อังกฤษ แต่แม้จะมีความพยายามอย่างเต็มที่ในส่วนของสมาคมฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่สามารถบรรลุข้อยกเว้นที่จำเป็นจากการเตรียมการกักกันของสหราชอาณาจักรได้” รายงานกล่าว

สมัครสมาชิก เดิมพันออนไลน์ คลิกเลย !