UEFA suspends สั่งพักงานผู้ตัดสินชาวโรมาเนียหลังมาการเหยียดเชื้อชาติ

UEFA suspends ผู้ตัดสินฟุตบอลชาวโรมาเนียจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันเนื่องจาก “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” ในการแข่งขันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาระหว่างบาซัคเซไฮร์สโมสรในตุรกีกับปารีสแซงต์แชร์กแมง

ของฝรั่งเศสยูฟ่ากล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่า Sebastian Coltescu ถูกระงับเนื่องจาก “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในระหว่างการแข่งขันยูฟ่า” และได้รับคำสั่งให้ “เข้าร่วมโปรแกรมการศึกษาก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2021

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทีมฟุตบอลยุโรปเริ่มการดำเนินคดีในเดือนกุมภาพันธ์กับ Coltescu หลังจากที่ Basaksehir อ้างว่าเขาใช้คำพูดเหยียดผิวเพื่อระบุตัว Pierre Achille Webo ผู้ช่วยผู้จัดการของพวกเขาในระหว่างการแข่งขันกับ

UEFA suspends ผู้ตัดสินฟุตบอลชาวโรมาเนียจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบันเนื่องจาก "พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม" ในการแข่งขันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่าน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Webo อดีตทีมชาติแคเมอรูนกล่าวว่า Coltescu ดูหมิ่นเขาโดยอ้างว่าเขาเป็น คนผิวดำการแข่งขันแชมเปียนส์ลีกในปารีสเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมหยุดลงหลังจาก 13 นาทีหลังจากการโต้เถียงบนทัชไลน์เรื่องใบแดงที่แสดงต่อ Webo และกลับมาดำเนินการต่อในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่โรมาเนียสี่คนถูกเปลี่ยนตัว

UEFA suspends ยังคงสั่งแบนผู้ช่วยตัดสินอย่าง Octavian Sovre อีกด้วย

ผู้ช่วยผู้ตัดสิน Octavian Sovre ยังถูกตำหนิสำหรับบทบาทของเขาและได้รับคำสั่งให้เข้าร่วมโปรแกรมการศึกษาก่อนวันที่ 30 มิถุนายนเจ้าหน้าที่ทั้งสองถูกตัดสินว่ามีความผิดในการละเมิดมาตรา 11 ของกฎระเบียบวินัยของยูฟ่าซึ่งเกี่ยวข้องกับหลักการทั่วไปในการปฏิบัติและมุ่งเน้นไปที่การละเมิดเช่นผู้ที่ทำให้เกมเสียชื่อเสียงยูฟ่ากล่าวว่าพวกเขาละเมิดข้อ 6

ของข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปสำหรับผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในการแข่งขันยูฟ่าซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่ “ปฏิบัติตนอย่างมืออาชีพและเหมาะสม” ในระหว่างและหลังเกมผู้เล่นจากทั้งสองฝ่ายรวมถึงเจ้าหน้าที่การแข่งขันในสนามใหม่สามคนจับเข่าก่อนที่เกมจะกลับมาเล่นในวันถัดไปโดย PSG ชนะ 5-1 ที่ Parc des Princes

สมัครสมาชิค ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !