Ukraine dam เขื่อนยูเครนถูกขีปนาวุธรัสเซียโจมตี

Ukraine dam ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี แห่งยูเครน กล่าวว่า เขื่อนในอ่างเก็บน้ำถูกโจมตีโดยการโจมตีทางอากาศของรัสเซียในบ้านเกิดของเขา ในขณะที่เจ้าหน้าที่เรียกร้องให้ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่อพยพKryvyi Rih เมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลางของยูเครน มีประชากรประมาณ 650,000 คนก่อนสงคราม ถูกโจมตีด้วยขีปนาวุธร่อน 8 ลูกในวันพุธ เจ้าหน้าที่กล่าว

Ukraine dam ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี แห่งยูเครน กล่าวว่า เขื่อนในอ่างเก็บน้ำถูกโจมตีโดยการโจมตีทางอากาศของรัสเซียในบ้านเกิดของเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การโจมตีดังกล่าวกระทบเขื่อนอ่างเก็บน้ำ Karachunov Zelenskyy กล่าวในวิดีโอที่เผยแพร่เมื่อต้นวันพฤหัสบดี โดยเรียกรัสเซียว่าเป็น “รัฐผู้ก่อการร้าย” ระบบน้ำ “ไม่มีค่าทางทหาร” และพลเรือนหลายแสนคนต้องพึ่งพาระบบนี้ทุกวัน เขากล่าวเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น ฉันขอให้ผู้อยู่อาศัยบนถนนบางสายอพยพ” Oleksandr Vilkul หัวหน้าฝ่ายบริหารของกองทัพ Kryvyi Rih กล่าวในแถลงการณ์ในโพสต์บน Telegram วิลกุลกล่าวว่าบ้านเรือน 112 หลังถูกน้ำท่วม และงานซ่อมแซมเขื่อนในแม่น้ำ Inhulets อยู่ระหว่างดำเนินการและ “น้ำท่วมได้ลดน้อยลง”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Ukraine dam รองหัวหน้าสำนักงานประธานาธิบดีกล่าวในโพสต์ออนไลน์ว่าไม่มีพลเรือนได้รับบาดเจ็บในการโจมตี

ยูเครนกล่าวว่าได้  ยึดพื้นที่ประมาณ 8,000 ตารางกิโลเมตร (4,970 ตารางไมล์)ในประเทศตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนอย่างไรก็ตาม รัสเซียกล่าวเมื่อวันพุธว่ากองกำลังของตนโจมตีกลับในพื้นที่ที่ยูเครนยึดคืนในคาร์คิฟด้วย “การโจมตีครั้งใหญ่” โดยอ้างว่าสูญเสียทหารและยุทโธปกรณ์ของยูเครนรัสเซียยังระบุด้วยว่า

ได้จับกุมทหารยูเครนหลายสิบนายในเขตเคอร์ซอนและซาโปริเซียทางตอนใต้ซึ่งจัดหาอาวุธและการสนับสนุนมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ กล่าวว่า มีแนวโน้มจะประกาศความช่วยเหลือทางทหารเพิ่มเติมสำหรับยูเครนในอีก “ไม่กี่วันข้างหน้า”ในขณะเดียวกัน ประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน และประธานาธิบดีสี จิ้นผิง ของจีน เตรียมหารือเกี่ยวกับยูเครนในการประชุมที่อุซเบกิสถานในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งเครมลินกล่าวว่าจะมี “ความสำคัญพิเศษ”

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !