US detects first ตรวจพบ เชื้อไวรัสโควิด – 19 สายพันธุ์ใหม่ครั้งแรกที่โคโลราโด

US detects first ผู้ว่าการรัฐจาเร็คโปลิสได้ประกาศเมื่อวันอังคาที่ผ่านมาว่ามีการรายงานกรณีของไวรัสโควิด – 19 ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในสหราชอาณาจักร

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขของรัฐกล่าวว่าตัวแปรดังกล่าวพบในชายอายุ 20 ปีซึ่งแยกตัวอยู่ห่างจากทางตะวันออกเฉียงใต้ของเดนเวอร์และไม่มีประวัติการเดินทาง

US detects first ผู้ว่าการรัฐจาเร็คโปลิสได้ประกาศเมื่อวันอังคาที่ผ่านมาว่ามีการรายงานกรณีของไวรัสโควิด – 19 ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทั้งนี้ปฎิบัติการของรัฐโคโลราโดยืนยันตัวแปรของไวรัสและศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคได้รับแจ้งเตือนจากนักวิทยาศาสตร์ในสหราชอาณาจักรเชื่อว่าสายพันธุ์นี้ติดต่อได้มากกว่าสายพันธุ์เก่าที่เคยเกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้เจ้าหน้าสาธารณสุขของโคโลราโดกล่าวในข่าวประชาสัมพันธ์ว่าวัคซีนที่ได้รับนั้นมีผลบังคับใช้ทันที

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขกำลังตรวจสอบกรณีที่เป็นไปได้อื่นๆ และดำเนินการติดตามการติดต่อเพื่อระบุการแพร่กระจายของตัวแปรทั่วไปทั้งรัฐ มีหลายอย่างที่เราไม่รู้เกี่ยวกับไวรัสโควิด – 19 สายพันธุ์ใหม่นี้แต่ทางนักวิทยาศาสตร์ในสหราชอาณาจักรกำลังเตือนว่าโลกนี้มันเป็นโรคติดต่อกันได้มาก

US detects first มีความกังวลเกี่ยวกับวัคซีนที่จะใช้

พบไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เกือบตั้งแต่ตรวจพบไวรัสครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อเกือบปีที่แล้ว เป็นเรื่องปกติที่ไวรัสจะได้รับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อแพร่พันธุ์และเคลื่อนตัวผ่านประชากร การปรับเปลี่ยนเล็กน้อยคือวิธีที่นักวิทยาศาสตร์ติดตามการแพร่กระจายของไวรัสจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง

แต่ถ้าไวรัสมีการกลายพันธุ์อย่างมีนัยสำคัญก็น่าเป็นห่วงว่าวัคซีนในปัจจุบันอาจไม่ให้การป้องกันแบบเดิมอีกต่อไป แม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ที่จะเฝ้าระวังโคโรนาไวรัสเป็นเวลานาน แต่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าจะเป็นเช่นนั้นกับตัวแปรล่าสุด

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168