Valtteri Bottas สามารถเอาชนะ Lewis Hamilton ที่ Russian Grand Prix

Valtteri Bottas เพื่อนร่วมทีมของ Lewis Hamilton ถูกครอบงำหลังจากที่แชมป์โลกได้รับการลงโทษ 10 วินาทีจากการเริ่มการฝึกที่ผิดกฎหมายสองครั้ง การล่วงละเมิดของแฮมิลตันทำให้เขาเข้าข่ายการห้ามแข่งรายการเดียวเนื่องจากการสะสมคะแนนใบอนุญาต การชนะของ Bottas หมายความว่าเขาตัดแชมป์ของ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Lewis Hamilton ไปถึง 44 คะแนน Lewis Hamilton และทีมเมอร์ Mercedes ทำให้ชัยชนะเป็นเรื่องง่ายสำหรับบอตตาสด้วยความล้มเหลวร่วมกันในการรู้กฎในการฝึกซ้อมก่อนเริ่มการแข่งขัน Bottas อยู่ในกลยุทธ์ที่ดีกว่าโดยเริ่มจากยางขนาดกลางในขณะที่ Lewis Hamiltonอยู่ในช่วงซอฟต์หลังจากเซสชันรอบคัดเลือกที่วุ่นวายสำหรับชาวอังกฤษ และกำลังติดตาม Lewis Hamilton

Valtteri Bottas เพื่อนร่วมทีมของ Lewis Hamilton ถูกครอบงำหลังจากที่แชมป์โลกได้รับการลงโทษ 10 วินาทีจากการเริ่มการฝึกที่ผิดกฎหมายสองครั้ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในรอบแรกเพื่อรอการแข่งขันหากการแข่งขันสิ้นสุดลงแฮมิลตันจะหยุดหลุมก่อนและเป็นผู้นำในช่วงปิด แต่ด้วยการยึดเกาะของยางรุ่นเก่าที่พยายามจะยึด Bottas และ Verstappen แต่บทลงโทษห้าวินาทีสองครั้งแต่ละครั้งสำหรับการฝึกซ้อมเริ่มผิดที่ในรอบการลาดตระเวนก่อนที่รถจะไปที่กริดเอา Lewis Hamilton ออกจากสมการ โดยความผิดพลาดของทีม Mercedes เปิดประตูให้กับหนึ่งในชัยชนะที่ง่ายที่สุดของ Bottas และเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ไพเราะที่สุดในฤดูกาล

Valtteri Bottas โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมในการแข่งขันในรายการนี้

Bottas ท้าทาย Lewis Hamilton ในตอนเริ่มต้นเพียงแค่ล้มเหลวในการแซงเพื่อนร่วมทีมของเขารอบนอกของมุมแรกหลังจากที่ร่างเขาลงไปตรงๆ เขาบอกว่าเขามี ผึ้งตัวใหญ่ อยู่บนหมวกของเขาในระหว่างวิ่งไปสู่เทิร์นทูซึ่งทำให้ยากสำหรับเขาที่จะเลือกจุดเบรกและเขาก็วิ่งลึกเกินไปเล็กน้อย หลังจากนั้น Mercedes ก็มีข้อได้เปรียบในการก้าวเดินที่ Bottas สามารถเอาชนะ Verstappen ได้ดีและจากนั้นก็ถือ Red Bull ในระยะทางที่สะดวกสบายเท่าที่เขาเลือกสำหรับการแข่งขันทั้งหมด จากนั้นเขาก็ได้ตักที่เร็วที่สุดในตอนท้ายด้วย

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !