World biggest cricket ของประเทศอินเดียได้เปลี่ยนชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

World biggest cricket ได้รับการเปลี่ยนชื่อตามนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียด้วยความประหลาดใจหลายชั่วโมงก่อนการแข่งขันระหว่างประเทศระหว่างอินเดียและอังกฤษจะเริ่มขึ้นสนามกีฬา 110,000 ที่นั่งใน Motera นอกเมือง Ahmedabad รัฐคุชราตเคยเป็นโครงการสัตว์เลี้ยงของ Modi ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้ารัฐมนตรีของรัฐนั้นก่อนที่เขาจะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้ารัฐบาลแห่งชาติในปี 2014

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประธานาธิบดีรามนาถโควินด์ประกาศชื่อใหม่ระหว่างพิธีก่อนการทดสอบครั้งที่สามระหว่างอินเดียและอังกฤษสนามกีฬาแห่งนี้เป็นความฝันของนายกรัฐมนตรีและในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้ารัฐมนตรีที่นี่ทำให้เกิดความคิดที่จะสร้างสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก” Amit Shah รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยกล่าวใน

World biggest cricket ได้รับการเปลี่ยนชื่อตามนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ของอินเดียด้วยความประหลาดใจหลายชั่วโมงก่อนการแข่งขันระหว่างประ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

งานสถานที่จัดงานรอบที่สมบูรณ์แบบมูลค่า 100 ล้านเหรียญพร้อมที่นั่งในสีน้ำเงินและหญ้าฝรั่นของทีมอินเดียรับประกันมุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดขวางจากทุกมุมบดบังเมลเบิร์นคริกเก็ตกราวน์จำนวน 100,000 ที่นั่งในออสเตรเลียซึ่งมีอายุย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2396 สนามกีฬา Motera ในอดีตได้รับการเปิดตัวในชื่อ Sardar Vallabhbhai Patel Cricket Stadium โดย Modi ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เมื่อเขาเป็นเจ้าภาพจัดการชุมนุมที่นั่นกับประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐฯในขณะนั้น

World biggest cricket โดยนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ได้ตั้งใจจะเปลี่ยนชื่อสนามแห่งนี้

Patel ผู้นำความเป็นอิสระได้รับการยกย่องให้เป็นรูปปั้นแห่งความสามัคคีของรัฐคุชราตซึ่งเป็นรูปปั้นที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งสร้างขึ้นในปี 2018 และมีขนาด 182 เมตร (597 ฟุต) ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเทพีเสรีภาพถึงสองเท่าซึ่งพยายามดึงดูดผู้มาเยือนประธาน Kovind กล่าวว่าสนามกีฬาจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ

Sardar Vallabhbhai Patel Sports Enclave ขนาดใหญ่ที่จะรองรับกีฬาโอลิมปิก 33 รายการแม้ว่าคริกเก็ตจะได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศถึง 1.3 พันล้านแห่ง แต่อินเดียก็มีสนามกีฬามากกว่าหนึ่งโหลที่สามารถจัดการแข่งขันระดับนานาชาติได้

สมัครสมาชิก ufabet คลิกเลย !