Zelenskyy visits เยี่ยมชมท่าเรือขณะที่ยูเครนเตรียมส่งธัญพืช

Zelenskyy visits ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี แห่งยูเครน เยือนท่าเรือทะเลดำ ขณะที่ลูกเรือเตรียมท่าเรือเพื่อส่งออกธัญพืชที่ติดกับดักจากสงครามอายุ 5 เดือนของรัสเซีย งานที่คืบหน้าไปหนึ่งสัปดาห์หลังจากข้อตกลงตกลงเพื่อให้เสบียงอาหารสำคัญไหลไปสู่ผู้ยากไร้หลายล้านคน ผู้คนเผชิญความหิวโหยทั่วโลกเรือลำแรก เรือลำแรกถูกบรรทุกตั้งแต่เริ่มสงคราม Zelenskyy สวมเสื้อยืดสีมะกอกอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ ขณะที่เขายืนอยู่ข้างเรือที่ติดธงชาติตุรกีที่ท่าเรือเชอร์โนมอร์สค์ในโอเดสซา ภาค

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Zelenskyy visits ประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี แห่งยูเครน เยือนท่าเรือทะเลดำ ขณะที่ลูกเรือเตรียมท่าเรือเพื่อส่งออกธัญพืชที่ติดกับดัก

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าการจากไปของข้าวสาลีและธัญพืชอื่นๆ จะเริ่มต้นด้วยเรือหลายลำที่บรรทุกแล้ว แต่ไม่สามารถออกจากท่าเรือของยูเครนได้หลังจากที่รัสเซียบุกเข้ามาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ยูเครนเป็นผู้ส่งออกข้าวสาลี ข้าวบาร์เลย์ ข้าวโพด และน้ำมันดอกทานตะวันรายสำคัญของโลก และการสูญเสียเสบียงเหล่านั้นทำให้ราคาอาหารโลกสูงขึ้น คุกคามความไม่มั่นคงทางการเมือง และช่วยผลักดันให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นเข้าสู่ความยากจนและความหิวโหยในประเทศที่เปราะบางอยู่แล้ว

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Zelenskyy visits มอสโกกล่าวหายูเครนว่าขัดขวางการขนส่งโดยการขุดน้ำที่ท่าเรือ

การไปเยือนท่าเรือโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าของเขาเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันในวงกว้างโดยยูเครนเพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าเกือบพร้อมที่จะส่งออกธัญพืชหลายล้านตันหลังจากข้อตกลงที่ก้าวหน้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งได้รับนายหน้าโดยตุรกีและสหประชาชาติ และลงนามแยกต่างหากโดยยูเครน และรัสเซีย

ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะอำนวยความสะดวกในการขนส่งข้าวสาลีและธัญพืชอื่นๆ จากท่าเรือยูเครน 3 แห่งผ่านทางเดินที่ปลอดภัยในทะเลดำ เช่นเดียวกับปุ๋ยและอาหารจากรัสเซียแต่การโจมตีด้วยขีปนาวุธของรัสเซียในโอเดสซาหลายชั่วโมงหลังจากการลงนามในข้อตกลงได้โยนคำมั่นสัญญาของมอสโกให้เป็นคำถามและทำให้เกิดความกังวลใหม่เกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกเรือในการเดินเรือที่ต้องเดินเรือในน่านน้ำที่เกลื่อนไปด้วยระเบิด

สมัครสมาชิกเล่น ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !