กัลโช่ มีความตั้งใจจะเริ่มฤดูกาลใหม่วันที่ 13 มิ.ย

กัลโช่ วางแผนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ในวันที่ 13 มิถุนายนหากรัฐบาลอิตาลีอนุมัติให้จัดการแข่งขันได้ สมัชชาใหญ่ของลีกพบกันในวันพุธผ่านการประชุมทางวิดีโอและอนุมัติวันที่เริ่มต้นใหม่ ตามการตัดสินใจของรัฐบาลและโปรโตคอลของทางการแพทย์ สโมสรในเที่ยวบินชั้นนำของอิตาลีกลับไปฝึกซ้อมก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมกัลโช่ ได้ถูกระงับการแข่งขันทั้งหมดในวันที่ 9 มีนาคมโดยมี 12 รอบเต็มและอีกสี่นัดที่ยังคงเล่น ยูเวนตุสได้ไล่อันดับเซเรียอาต่อเนื่องเป็นอันดับเก้าของพวกเขาและทำให้พวกเขาได้อยู่อันดับต้นๆของลีก ทีมที่จะสามารถฝึกอบร่วมกันได้ตั้งแต่วันจันทร์ อินตาลีเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่ามากที่สุดโดยมีผู้เล่นที่ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก

กัลโช่ วางแผนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ในวันที่ 13 มิถุนายนหากรัฐบาลอิตาลีอนุมัติให้จัดการแข่งขันได้ สมัชชาใหญ่ของลีกพบกันในวันพุธผ่านการประชุมทางวิดีโอและอนุมัติวันที่เริ่มต้นใหม่

เมสซี่ ลง ฝึกซ้อมแล้วในวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผู้เล่นฟิออเรนติน่าสามคนได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่สนับสนุนของสโมสรสามคนทำการทดสอบได้ผลบวกและพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ส่วนทางผู้เล่น Torino ก็ได้รับการทดสอบเป็นบวกด้วยเช่นกันทั้งนี้ยังไม่ได้มีประกาศอย่างที่แน่นอนทางสโมสรว่าจะสามารถกลับมาจัดการแข่งขันได้เมื่อไหร่และรูปแบบการจัดการแข่งขันอาจจะเป็นการจัดการแข่งแบบปิดไม่มีผู้แต่อาจจะไลฟ์สตีมผ่านการถ่าอยทอดสดเพื่อให้ผู้คนและแฟนบอลต่างได้รับชมกันที่บ้านในช่วงกักตัวไปไหนไม่ได้และจะได้ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สนามเพื่อรับชมฟุตบอลในช่วงโควิดระบาดอีกด้วย ทั้งนี้ต้องรอทางนายกรัฐมนตรีอิตาลีประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : thefundraisertee.com