อินเดียมียอดผู้ติด เชื้อมากกว่า 5,000 ต่อวัน

อินเดียมียอดผู้ติด รายใหม่ถึง 5242 ราย ในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นยอดผู้ติดเชื้อสูงสุดของประเทศในตอนนี้รัฐบาลได้เริ่มหาหนทางที่บรรเทาข้อ จำกัด เพื่อไม่ให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวันในตอนนี้จำนวนผู้ป่วยในประเทศอินเดียวมียอดถึง 96,169 คนโดยมีผู้ติดเชื้อราว 56,000 ราย ในขณะที่การปิดเมืองมีกำหนดที่จะสิ้นในสุดในวันที่ 31 พฤษภาคม ทั้งร้านค้าและธุรกิจ ที่จำเป็นบางอย่างได้เริ่มรับอนุณาติให้เปิดแล้วอีกทั้งรถโดยสารต่างๆนาๆ สามารถใช้งานและเดินทางข้อมเมืองต่างๆได้แล้วในอตนนี้

อินเดียมียอดผู้ติด ได้บันถึกสถิติใหม่ มียอดผู้ป่วยรายใหม่ถึง 5242 ราย ในช่วงหนึ่งวันที่ผ่านมา ซึ่งเป็นยอดผู้ติดเชื้อสูงสุดของประเทศในตอนนี้รัฐบาล

อินเดีย ประกาศช่วยเหลือ ประชาชน 264 พันล้าน

ทั้งนี้มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องเงินและการเสียแรงงานไปถึง 120 ล้านโดยบางส่วนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเศรษฐกิจซึ่งของอินเดียซึ้งอยากสูญเสียไปช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่านี้ ในตอนนี้อินเดียได้มาตรการต่างๆ ที่ช่วยเหลือประชาชน ที่ตกงานและไม่ได้ทำงานแล้ว อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนเงินช่วยเหลือหลายๆครอบครัวแล้วนตอนนี้ ซึ่งในตอนนี้อัตราการว่างของอินเดียอยู่ที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 27.1% ตามรายงานของศูนย์ติดตามเศรษฐกิจอินเดีย ข้อมูลใหม่แสดงตัวเลขการว่างงานของอินเดียเป็นสี่เท่าของสหรัฐอีกด้วย อีกทั้งอินเดียไม่เปิดเผยข้อมูลงานที่เป็นทางการ แต่ข้อมูล CMIE ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขาวง ในตอนนี้อินเดียได้ทำการปิดประเทศตั้งแต่ 25 มีนาคมเพื่อควบคุมการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้การปลดพนักงานและทำให้พนักงานตกงานเป็นจำนวนมากและการสูญเสียงานอย่างหนัก ซึ่งส่งผลต่อเศรษกิจเป็นอย่างมากและส่งผลเสียต่อประเทศเป็นอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : thefundraisertee.com