โรงพยาบาลในบังคลาเทศ หวั่นกลัว เมื่อมียอดจำนวนผู้โควิดสูงขึ้น

โรงพยาบาลในบังคลาเทศ ได้แบ่งผู้ป่วยพนักงานเนื่องจากในตอนนี้ทางบังคลาเทศต้องแบกรับจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นและคาดว่าประเทศในเอเชียใต้ที่มีประชากรหนาแน่นอาจกลายเป็นศูษย์กลางการแพร่เชื้อไวรัสระดับโลกแห่งใหม่เหมือนหลายๆปีที่ผ่านมา

Vernon Anthony Paul รับใช้ในกองทัพอากาศปากีสถาน เขาต่อสู้ในสงครามอิสรภาพของบังคลาเทศในปี 1971 และถูกคุมขังในฐานะเชลยศึกตอนที่อายุ 75 ปีก่อนที่จะเสียชีวิตในเย็นวันพุธในเดือนพฤษภาคม 2563 เนื่องจากเขาได้รับเชื้อไวรัสโคโรน่าและได้เขารับการรักษาที่กรุงธากาหลังจากที่ถูกไฟใหม่  เขาเคยเล่าเรื่องราวต่างๆไว้ว่าพวกเขาได้ขุดสนามเพลาะของตัวเองอย่างไรในช่วงสงครามแม้แต่ระเบิดก็ไม่สามารถฆ่าพ่อของฉันได้” อังเดรโดมินิกพอลลูกชายของเขากล่าว “แต่ความประมาทของประชาชนของเราในบังคลาเทศนั้นแหล่ะที่สามารถฆ่าพ่อของฉันได้”

ในวันก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเวอร์นอนแอนโทนี่พอลรายงานปัญหาการหายใจรุนแรง แต่ทดสอบว่าเป็นลบสำหรับ Covid-19 ซึ่งคิดว่าเขาเป็นโรคปอดบวมและได้เข้าพักอยู่ในห้อง ไอซียูเป็นเวลานานซึ่งทางหมอและพยาบาลได้ทำเต็มที่แล้วแต่ก็ยื้อชีวิตเขาไม่ได้

รัฐสภาเนปาล ประกาศแผนใหม่ แก้ไขประเทศ

โรงพยาบาลในบังคลาเทศ ยังรับผู้ป่วยเพิ่มได้อีกหรือไม่?

โรงพยาบาลในบังคลาเทศ ในตอนนี้ยังคงอัดแน่นไปด้วยผู้จากเชื่อไวรัสโคโรน่าและผู้ป่วยที่รับบาดเจ็บจากไฟไหม้ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จากโรงพยาบาลอื่น และ ในตอนนี้ ทีมแพทย์และพยาบาลเริ่มหวั่นกลัวว่าจะสามารถหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ เพราะในตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอยู่ในทุกๆวันและอีกทั้งยังมียอดผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอด ทำให้หลายๆโรงพยาบาลไม่สามารถรองรับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้มากพอ

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : รูเล็ต