Activists everyday นักเคลื่อนไหว ชาวรัสเซียในชีวิตประจำวัน

Activists everyday ในอีกสัญญาณหนึ่งของการลงโทษของมอสโกต่อผู้ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับสงครามในยูเครน Oleg Orlov นักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชนวัย 69 ปีถูกควบคุมตัวในสัปดาห์นี้ด้วยข้อหาหากถูกตัดสินว่ามีความผิด เขาอาจรับโทษจำคุกสูงสุดสามปี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Orlov เป็นประธานร่วมของ Memorialซึ่งเป็นองค์กรสิทธิมนุษยชนชั้นนำของรัสเซีย ซึ่งได้บันทึกเหตุการณ์การละเมิดในยุคโซเวียตจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งถูกประกาศใช้อย่างผิดกฎหมายเมื่อ 2 ปีก่อน แม้จะปิดตัวลง องค์กรรวมถึง Orlov ยังคงทำงานภายใต้ชื่ออื่นนับตั้งแต่รัสเซียรุกรานยูเครนเมื่อปีที่แล้ว

Activists everyday ในอีกสัญญาณหนึ่งของการลงโทษของมอสโกต่อผู้ที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับสงครามในยูเครน Oleg Orlov นักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชนวัย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เครมลินก็เข้มงวดกวดขันนักวิจารณ์จากการตรวจสอบด้านสิทธิมนุษยชน OVD-Info ระบุว่า มีผู้ถูกตั้งข้อหาอย่างน้อย 482 รายภายใต้กฎหมายเซ็นเซอร์ฉบับใหม่ที่เข้มงวดในช่วงสงคราม ของรัสเซีย มี 136 คนถูกส่งเข้าเรือนจำในที่นี้ เราจะพิจารณากรณีอื่นๆ อีก 12 กรณีในช่วง 13 เดือนที่ผ่านมา

Activists everyday ในการประชุมสภาในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 อเล็กเซย์ โกรินอฟ

อิลยา ยาชินสมาชิกสภามอสโก พันธมิตรของนักวิจารณ์เครมลิน อเล็กเซย์ นาวาลนี และหนึ่งในบุคคลสำคัญของฝ่ายค้านรัสเซียไม่กี่คนที่ไม่ให้ออกจากประเทศ ถูกตัดสินจำคุก 8 ปีครึ่งเนื่องจากสตรีม YouTube ของเขาซึ่งเขาพูดถึงการถูกกล่าวหาว่ากระทำการทารุณ โดยทหารรัสเซียในเมืองบูชาของยูเครนนับตั้งแต่เริ่มรับโทษในเดือนธันวาคม

เขายังคงพูดผ่านจดหมายและถ้อยแถลงที่เผยแพร่ผ่านทนายความของเขา โดยย้ำว่าไม่ใช่ชาวรัสเซียทุกคนที่ต้องโทษสำหรับเหตุนองเลือดในยูเครน

สมัครสมาชิกเล่น ufa877 คลิกเลย !