China rich flee คนรวยของจีนหนีการปราบปราม

China rich flee ก่อนที่เขาจะหายตัวไปในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ Bao Fan หนึ่งในวาณิชธนกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดของจีน มีรายงานว่าเขากำลังมองหาสถานที่ที่ปลอดภัยเพื่อเก็บทรัพย์สินของเขาไว้Bao ผู้ก่อตั้ง China Renaissance กำลังอยู่ในขั้นตอนการจัดตั้งบริษัทบริหารความมั่งคั่งเอกชนในสิงคโปร์เพื่อโอนเงินออกจากจีนและฮ่องกง Financial Times รายงานเมื่อเดือนที่แล้ว โดยอ้างถึงบุคคลสี่คนที่คุ้นเคยกับแผนดังกล่าว

China rich flee ก่อนที่เขาจะหายตัวไปในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ Bao Fan หนึ่งในวาณิชธนกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดของจีน มีรายงานว่าเขา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Bao ซึ่งเข้าร่วมกับนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลจำนวนมากที่จู่ๆ ก็หายตัวไปในจีน เป็นเพียงหนึ่งในนักธุรกิจชาวจีนผู้มั่งคั่งจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่มองหาสิงคโปร์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น สวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เพื่อหลบหนีการปราบปรามของปักกิ่งต่ออุตสาหกรรมเอกชนและ คอรัปชั่นในช่วงห้าปีแรกของการต่อต้านการทุจริตที่นำโดยสี เจ้าหน้าที่ระดับสูงมากกว่า 100 คนในพรรคคอมมิวนิสต์จีน เจ้าหน้าที่ระดับล่างและนักธุรกิจหลายหมื่นคนถูกดำเนินคดีในข้อหาก่ออาชญากรรม

China rich flee เมื่อเร็ว ๆ นี้ การปราบปรามด้านกฎระเบียบในอุตสาหกรรมเอกชนที่ส่งผลกระทบต่อภาคส่วนต่าง ๆ

เงินที่หลั่งไหลเข้ามาของชาวจีนในสิงคโปร์รู้สึกได้อย่างชัดเจนในนครรัฐแห่งนี้ผู้ซื้อชาวจีนแผ่นดินใหญ่มีสัดส่วนเกือบ 1 ใน 4 ของผู้ซื้อบ้านหรู 425 หลังที่ขายในเมืองในปี 2565 ซึ่งมากกว่าพลเมืองสหรัฐฯ มากกว่า 2 ต่อ 1ราคาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยของสิงคโปร์พุ่งสูงขึ้น 14% ในปี 2565 ตามข้อมูลของบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ไนท์แฟรงค์

ขณะที่ราคาในเมืองอื่นๆ ที่มีตลาดอสังหาริมทรัพย์ยอดนิยมแบบดั้งเดิม เช่น ฮ่องกงและซิดนีย์ ลดลงเพียงเลขหลักเดียว แม้ว่านักวิเคราะห์จะกล่าวว่าปัจจัยภายในประเทศ ซึ่งไม่ใช่ชาวต่างชาติที่ร่ำรวยได้ผลักดันให้ราคาพุ่งสูงขึ้น

สมัครสมาชิกเล่น ufa877 คลิกเลย !