Israeli forces raid กองกำลังอิสราเอลบุกโจมตีเจนิน

Israeli forces raid โรงพยาบาลหลายแห่งถูกล้อมรอบ และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยห้าคนในขณะที่กองกำลังอิสราเอลเปิดฉากการโจมตีครั้งใหญ่ต่อเยนินในเขตเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครองการโจมตี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ที่เกิดขึ้นข้ามคืนและกินเวลาจนถึงวันศุกร์ ยังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 14 คน อ้างจากแหล่งข่าวชาวปาเลสไตน์ การบุกโจมตีโรงพยาบาลอิบัน ซินา สิ้นสุดลงหลังผ่านไปหลายชั่วโมง

Israeli forces raid โรงพยาบาลหลายแห่งถูกล้อมรอบ และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อยห้าคนในขณะที่กองกำลังอิสราเอลเปิดฉากการโจมตีครั้งใหญ่ต่อเยนิน

ผู้เสียชีวิตทั้งห้าคนถูกสังหารด้วยโดรนโจมตีค่ายผู้ลี้ภัยเยนิน การโจมตีทางอากาศกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในเขตเวสต์แบงก์ ขณะที่สงครามในฉนวนกาซาดุเดือดกองกำลังอิสราเอลขัดขวาง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บริการฉุกเฉินไม่ให้เข้าถึงผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลให้ชีวิตตกอยู่ในความเสี่ยง สำนักข่าววาฟาของทางการปาเลสไตน์รายงานตั้งแต่เวลาประมาณ 22.30 น. ของวันพฤหัสบดี กองทัพอิสราเอลได้ผลักดันยานพาหนะทหารอย่างน้อย 80 คันเข้าไปในเมืองเยนิน บุกเข้าไปในบ้านของชาวปาเลสไตน์และควบคุมตัวผู้คนได้หลายคน มีรายงานการปะทะกันอย่างรุนแรง

Israeli forces raid โรงพยาบาลอย่างน้อยสี่แห่งถูกล้อมรอบด้วยทหารอิสราเอล

กองทัพอิสราเอลกล่าวว่า ได้แลกปืนกับนักรบปาเลสไตน์ ซึ่งจากนั้นใช้รถพยาบาลหลบหนีไปยังโรงพยาบาลอิบัน ซินา “เพื่อซ่อนอยู่ที่นั่น” นักรบปาเลสไตน์คนหนึ่งถูกจับกุมที่ทางเข้าสถานพยาบาล กองทัพระบุความตึงเครียดเพิ่มสูงขึ้นทั่วเวสต์แบงก์นับตั้งแต่อิสราเอลเปิดฉากสงครามกับกลุ่มฮามาสเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 11,500 คนในฉนวนกาซาวาฟายังรายงานด้วยว่ากองกำลังอิสราเอลบุกโจมตีบ้านหลายหลังในเมืองนิลิน ทางตะวันตกของรามัลเลาะห์ และจับกุมผู้คนได้อย่างน้อย 28 คนเมื่อวันศุกร์

เมื่อวันพฤหัสบดี ชาวปาเลสไตน์ 3 คนถูกทหารอิสราเอลยิงเสียชีวิตหลังจากเปิดฉากยิงที่จุดตรวจในเขตเวสต์แบงก์ ทหารอิสราเอลคนหนึ่งถูกสังหารในการโจมตี ตามที่เจ้าหน้าที่อิสราเอลระบุ

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ต คลิกเลย !