Ukraine court puts ศาลยูเครนสั่งกักบริเวณเมโทรโพลิแทน พาเวล

Ukraine court puts ศาลในเมืองหลวงของยูเครนได้ตัดสินให้ผู้นำศาสนาระดับสูงคนหนึ่งถูกจับกุมในบ้านพัก ท่ามกลางการพิจารณาคดีว่าเขายกย่องกองกำลังรัสเซียที่รุกรานและยุยงให้เกิดความแตกแยกทางศาสนาหรือไม่ในแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ คริสตจักรออร์โธดอกซ์ยูเครน (UOC) กล่าวว่าศาลเคียฟยังสั่งให้ Metropolitan Pavel สวมสร้อยข้อมืออิเล็กทรอนิกส์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Ukraine court puts ศาลในเมืองหลวงของยูเครนได้ตัดสินให้ผู้นำศาสนาระดับสูงคนหนึ่งถูกจับกุมในบ้านพัก ท่ามกลางการพิจารณาคดีว่าเขายกย่อง

สำนักข่าว Interfax Ukraine และ Ukrinform ระบุว่า Pavel ถูกกักบริเวณในบ้านเป็นเวลา 60 วันฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ผมเชื่อว่านี่เป็นระเบียบทางการเมือง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ผู้นำศาสนากล่าวกับผู้สื่อข่าวภายหลังการพิจารณาคดีการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เคียฟปราบปราม UOC เนื่องจากสนับสนุนรัสเซียและกำลังร่วมมือกับมอสโก ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาที่คริสตจักรปฏิเสธ เมื่อต้นสัปดาห์ Pavel ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสของอาราม Kyiv-Pechersk Lavra ซึ่งเป็นสถานที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายออร์โธดอกซ์ของยูเครน ได้สาปแช่งประธานาธิบดี Volodymyr Zelenskyy ของยูเครน และข่มขู่เขาด้วยการสาปแช่ง

Ukraine court puts อัยการกล่าวว่าการกักบริเวณในบ้านและสร้อยข้อมืออิเล็กทรอนิกส์เป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน โดยอัยการ

UOC ยืนยันว่าภักดีต่อยูเครนและประณามการรุกรานของรัสเซีย แต่หน่วยงานความมั่นคงของยูเครนกล่าวว่า มีบางคนในโบสถ์ยังคงรักษาความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับมอสโกหน่วยงานได้บุกค้นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งของโบสถ์

จากนั้นจึงโพสต์รูปถ่ายของรูเบิล หนังสือเดินทางรัสเซีย และแผ่นพับพร้อมข้อความจากพระสังฆราชแห่งมอสโก เพื่อเป็นหลักฐานว่าเจ้าหน้าที่ของโบสถ์บางคนภักดีต่อรัสเซียนักบวชของ UOC หกสิบเอ็ดคนได้เปิดคดีอาญากับพวกเขาตั้งแต่ต้นปี 2565 โดยพบว่ามีความผิดเจ็ดคน

รัฐบาลยังได้สั่งให้พระสงฆ์ใน Kyiv-Pechersk Lavrato ออกจากบริเวณภายในวันที่ 29มีนาคม โดยอ้างว่าพวกเขาละเมิดสัญญาเช่าโดยการปรับเปลี่ยนสถานที่ทางประวัติศาสตร์ และการละเมิดทางเทคนิคอื่นๆ แต่พระสงฆ์ปฏิเสธอ้างว่าเป็นข้ออ้าง

สมัครสมาชิกเล่น เสือมังกร คลิกเลย !