China sanctions จีนคว่ำบาตรทูตสหรัฐโดยพฤตินัยของไต้หวัน

China sanctions จีนได้ประกาศมาตรการคว่ำบาตรครั้งใหม่ต่อเอกอัครราชทูตโดยพฤตินัยของไต้หวันประจำสหรัฐฯ หลังประธานาธิบดีไช่ อิงเหวิน ของไต้หวันเยือนสหรัฐฯ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

China sanctions จีนได้ประกาศมาตรการคว่ำบาตรครั้งใหม่ต่อเอกอัครราชทูตโดยพฤตินัยของไต้หวันประจำสหรัฐฯ หลังประธานาธิบดีไช่

Hsiao Bi-khim และสมาชิกในครอบครัวของเธอจะถูกห้ามเข้าจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง และมาเก๊า ในขณะที่บริษัทที่เกี่ยวข้องกับ Hsiao จะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานกับองค์กรและบุคคลในแผ่นดินใหญ่ สื่อทางการของจีนรายงานเมื่อวันศุกร์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

สำนักงานกิจการไต้หวันของจีนประกาศมาตรการคว่ำบาตรหลังจากไช่ ซึ่งพรรคประชาธิปไตยก้าวหน้าสนับสนุนอัตลักษณ์ของชาวไต้หวันที่แยกจากจีนแผ่นดินใหญ่ ได้พบกับเควิน แมคคาร์ธี ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐในแคลิฟอร์เนีย กระตุ้นให้ปักกิ่งประณามจีนอ้างว่าไต้หวันปกครองตนเองเป็นส่วนหนึ่งของดินแดนของตน และขู่ว่าจะใช้กำลังรวมเกาะกับแผ่นดินใหญ่อีกครั้งหากจำเป็นปักกิ่งบังคับใช้มาตรการคว่ำบาตรเซียวและเจ้าหน้าที่ไต้หวันอีกหลายคนในเดือนสิงหาคม หลังจากแนนซี เปโลซี อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ เยือนเกาะแห่งนี้

China sanctions ไต้หวันได้สร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสหรัฐฯ ภายใต้การนำของไช่

ท่ามกลางความหวาดกลัวที่เพิ่มขึ้นของการรุกรานของจีน แม้ว่าวอชิงตัน เช่นเดียวกับรัฐบาลส่วนใหญ่ จะไม่ยอมรับไต้หวันเป็นประเทศอย่างเป็นทางการไต้หวันมีพันธมิตรทางการทูตเหลืออยู่เพียง 13

ประเทศหลังจากฮอนดูรัสตัดสัมพันธ์เมื่อเดือนก่อนโดยยอมรับปักกิ่ง ซึ่งปฏิเสธที่จะรักษาความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการกับประเทศใดก็ตามที่รับรองไทเป

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !