China begins three จีนเริ่มซ้อมรบสามวันในช่องแคบไต้หวัน

China begins three จีนได้เริ่มการฝึกซ้อมทางทหารเป็นเวลา 3 วันรอบๆ ไต้หวัน ท่ามกลางความโกรธแค้นในกรุงปักกิ่งเกี่ยวกับการประชุมของประธานาธิบดีไต้หวัน ไช่ อิง-เหวิน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o oo o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

China begins three จีนได้เริ่มการฝึกซ้อมทางทหารเป็นเวลา 3 วันรอบๆ ไต้หวัน ท่ามกลางความโกรธแค้นในกรุงปักกิ่งเกี่ยวกับการประชุมขอ

ในแคลิฟอร์เนียกับเควิน แม็กคาร์ธี ประธานสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาจีนซึ่งอ้างว่าไต้หวันเป็นของตนเองและไม่ได้กีดกันการใช้กำลังเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย จะจัด “การลาดตระเวนพร้อมรบ” จนถึงวันที่ 10 เมษายน กองบัญชาการโรงละครตะวันออกของกองทัพปลดปล่อยประชาชนจีน (PLA) กล่าวในถ้อยแถลงสั้น ๆ เมื่อวันเสาร์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o oo o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การฝึกซ้อมที่เรียกว่า United Sharp Sword เกี่ยวข้องกับการฝึกซ้อมในช่องแคบไต้หวันทางเหนือและทางใต้ของเกาะ เช่นเดียวกับในทะเลและน่านฟ้าทางตะวันออกนี่เป็นคำเตือนที่

ร้ายแรงต่อกองกำลังแบ่งแยกดินแดนไต้หวันและการสมรู้ร่วมคิดและการยั่วยุของกองกำลังภายนอก และเป็นการกระทำที่จำเป็นในการปกป้องอธิปไตยของชาติและบูรณภาพแห่งดินแดน” PLA ระบุ

China begins three ไช่พบกับแมคคาร์ธีในขากลับของทัวร์ชมพันธมิตรอย่างเป็นทางการที่ยังเหลืออยู่อีก 2 แห่ง

ในโอกาสนั้น จีนจัดฉากสงครามรอบเกาะไต้หวัน รวมทั้งยิงขีปนาวุธข้ามเกาะนักวิเคราะห์กล่าวว่า ปฏิกิริยาที่นิ่งเฉยมากขึ้นต่อการประชุม Tsai-McCarthy อาจเป็นเพราะเกิดขึ้นในสหรัฐฯ หรือใกล้เคียงกับการเยือนปักกิ่งของประธานาธิบดีฝรั่งเศส Emmanuel Macron และประธานคณะกรรมาธิการยุโรป Ursula von der

Leyenการฝึกซ้อมของ PLA เริ่มขึ้นหลายชั่วโมงหลังจากที่ Macron และ von der Leyen ซึ่งมุ่งเน้นไปที่วิกฤตยูเครนได้ออกไปเรือรบจีนลำหนึ่งในทะเลหันหน้าไปทางช่องแคบไต้หวันยิงปืนใหญ่หลายนัดในบริเวณอ่าวลั่วหยานบนชายฝั่งของมณฑลฝูเจี้ยน 

สมัครสมาชิกเล่น ฝากขั้นต่ำ100 คลิกเลย !