Amazon nations ประเทศในอเมซอนเปิดตัวพันธมิตรเพื่อปกป้องป่า

Amazon nations แปดประเทศในอเมริกาใต้ตกลงที่จะก่อตั้งพันธมิตรเพื่อปกป้องอเมซอน โดยให้คำมั่นในการประชุมสุดยอดที่บราซิลว่าจะหยุดยั้งป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลกไม่ให้ถึงจุดที่

Amazon nations แปดประเทศในอเมริกาใต้ตกลงที่จะก่อตั้งพันธมิตรเพื่อปกป้องอเมซอน โดยให้คำมั่นในการประชุมสุดยอดที่บราซิลว่าจะหยุดยั้ง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ไม่หวนคืนบรรดาผู้นำจากชาติต่างๆ ในอเมริกาใต้ยังท้าทายให้ประเทศพัฒนาแล้วดำเนินการมากกว่านี้เพื่อหยุดการทำลายล้างป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นภารกิจที่พวกเขากล่าวว่าจะตกเป็นของเพียงไม่กี่ประเทศไม่ได้ในเมื่อวิกฤตเกิดจากคนจำนวนมากการประชุมสุดยอดขององค์การสนธิสัญญาความร่วมมือแอมะซอน (ACTO)

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ที่จับตาดูกันอย่างใกล้ชิดเมื่อวันอังคาร ซึ่งประเทศเจ้าภาพบราซิลเรียกว่า “วาระร่วมใหม่และทะเยอทะยาน” เพื่อรักษาป่าฝน ซึ่งเป็นกันชนสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่ากำลังถูกผลักดันจนสุดขอบ ของการล่มสลาย

Amazon nations สมาชิกของกลุ่ม ได้แก่ โบลิเวีย บราซิล โคลอมเบีย เอกวาดอร์ กายอานา เปรู ซูรินาเม

แต่ผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดไม่เห็นด้วยกับข้อเรียกร้องที่สำคัญของนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและกลุ่มชนพื้นเมือง รวมถึงให้ประเทศสมาชิกทั้งหมดยอมรับคำมั่นสัญญาของบราซิลที่จะยุติการตัดไม้ทำลายป่าอย่างผิดกฎหมายภายในปี 2573 และคำมั่นสัญญาของโคลอมเบียที่จะยุติการสำรวจน้ำมันครั้งใหม่ ในทางกลับกัน ประเทศต่างๆ จะถูกทิ้งให้ทำตามเป้าหมายการตัดไม้ทำลายป่าของแต่ละคน

ประธานาธิบดีลูอิซ อินาซิโอ ลูลา ดา ซิลวา ของบราซิล ผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติในการปรับปรุงสถานะด้านสิ่งแวดล้อมของบราซิล ได้ผลักดันให้ภูมิภาคนี้รวมตัวกันภายใต้นโยบายร่วมกันในการยุติการตัดไม้ทำลายป่าภายในปี 2573

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !