Russia general นายพลรัสเซียในยูเครนถอดถอนฐานวิจารณ์ยุทธศาสตร์

Russia general มีรายงานว่าผู้นำทางทหารของมอสโกปลดพลตรีอีวาน โปปอฟ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งกองทัพผสมที่ 58 ของรัสเซียที่ประจำการทางตอนใต้ของ ยูเครนเนื่องจากกังวลเรื่องกองทหารที่ต่อสู้โดยไม่ได้พัก และวิจารณ์กลยุทธ์ในสนามรบของรัสเซีย

Russia general มีรายงานว่าผู้นำทางทหารของมอสโกปลดพลตรีอีวาน โปปอฟ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดแห่งกองทัพผสมที่ 58 ของรัสเซียที่ประจำการทางตอนใต้ของ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

โปปอฟกล่าวกับทหารผ่านข้อความเสียงที่เผยแพร่ทางแอพส่งข้อความโทรเลขเมื่อวันพุธ โดยกล่าวว่าเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจากวิจารณ์ความไร้ประสิทธิภาพทางทหารของรัสเซียในยูเครน “ผมดึงความสนใจไปที่โศกนาฏกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสงครามสมัยใหม่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การขาดการสอดแนมของปืนใหญ่และการโจมตีตอบโต้ และการเสียชีวิตและการบาดเจ็บจำนวนมากที่เกิดจากปืนใหญ่ของศัตรู” โปปอฟกล่าว ตามข้อความที่เผยแพร่ในช่องโทรเลขของ Andrei Gurulyov สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งสภาดูมา

Russia general โปปอฟ ซึ่งหน่วยของเขากำลังสู้รบในภูมิภาคซาโปริเซีย

สถาบันวิจัยสงครามแห่งวอชิงตัน ดี.ซี. (Institute for the Study of War (ISW)) ระบุว่า การปลดโปปอฟออกจากตำแหน่งในสัปดาห์นี้เชื่อมโยงกับคำร้องเรียนของเขาเกี่ยวกับความล้มเหลวของมอสโกในการหมุนเวียนและพักกองทหารรัสเซียจากแนวหน้าในยูเครน

ตามรายงานของ ISW โปปอฟได้บอกกับเสนาธิการเกราซิมอฟว่ากองทหารของเขาอยู่ในการสู้รบเป็นระยะเวลานาน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก และจำเป็นต้องผลัดเปลี่ยนออกจากแนวหน้าการปลดโปปอฟและการวิจารณ์ผู้นำทางทหารของรัสเซียสะท้อนถึงความโกรธของเยฟเจนี

ปริโกซินหัวหน้ากองกำลังทหารรับจ้างวากเนอร์ของรัสเซีย ผู้ซึ่งตำหนิผู้บังคับบัญชาระดับสูงในมอสโกเป็นเวลาหลายเดือนสำหรับการวางแผนทางทหารที่แย่ ก่อนจะเริ่มการจลาจลในช่วงสั้นๆ โดยทหารรับจ้างของเขาในเดือนมิถุนายนถึง ปลดเจ้าหน้าที่กลาโหมอาวุโสของรัสเซีย

สมัครสมาชิกเล่น sagame66 คลิกเลย !