Arevalo ชนะตำแหน่งประธานาธิบดีกัวเตมาลาอย่างถล่ม

Arevalo เบอร์นาร์โด อาเรวาโล ผู้ต่อต้านการคอรัปชั่นได้รับชัยชนะอย่างถล่มทลายในการเลือกตั้งประธานาธิบดีกัวเตมาลา หลังจากผู้มีสิทธิเลือกตั้งโกรธที่ผู้นำหลายสมัยล้มเหลวในการจัดการกับการทุจริตในวงกว้าง

Arevalo เบอร์นาร์โด อาเรวาโล ผู้ต่อต้านการคอรัปชั่นได้รับชัยชนะอย่างถล่มทลายในการเลือกตั้งประธานาธิบดีกัวเตมาลา หลัง

o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ทำให้ทางเลือกที่เด็ดขาดสำหรับการเปลี่ยนแปลงจากการนับบัตรลงคะแนน 98 เปอร์เซ็นต์ Arevalo มีคะแนนเสียง 58 เปอร์เซ็นต์ โดยมีคู่แข่งของเขาคือ Sandra Torres ตามมาด้วยคะแนน 36 เปอร์เซ็นต์ ตามการนับของหน่วยงานการเลือกตั้งระดับชาติของ TSE

o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

บลังกา อัลฟาโร ผู้พิพากษาซึ่งเป็นหัวหน้า TSE กล่าวว่า Arevalo จากขบวนการ Semilla (Seed) ที่อยู่ตรงกลางซ้ายเป็น “ผู้ชนะเสมือน” และเรียกร้องให้มีการเจรจาระดับชาติโดยทันทีเพื่อช่วยเชื่อมความแตกแยกทางการเมืองที่ลึกซึ้งของประเทศ

Arevalo อดีตนักการทูตวัย 64 ปีและลูกชายของอดีตประธานาธิบดีขึ้นครองอำนาจท่ามกลางความรุนแรง

ชาวกัวเตมาลาหลายคนยังกล่าวด้วยว่าพวกเขาหวังว่าชัยชนะของ Arevalo จะเป็นการประกาศอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับประเทศของพวกเขา ฉันลงคะแนนให้ Arevalo เพราะเขาเป็นตัวเลือกเดียวที่เรามี การลงคะแนนให้แซนดราเป็นการสนับสนุนคนกลุ่มเดิมที่มาก่อน” โรแบร์โต อัลวาเรซ นักบัญชีวัย 74 ปี กล่าวหลังจากลงคะแนนเสียงในกัวเตมาลาซิตี

ตอร์เรสยกเลิกการแถลงข่าวหลังการลงคะแนนของเธอซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในเย็นวันอาทิตย์ สื่อท้องถิ่นรายงานหลายชั่วโมงก่อนที่การเลือกตั้งจะปิดลง ทั้งสองแคมเปญต่างกล่าวหาว่ามีการลงคะแนนเสียงไม่สม่ำเสมอ การกล่าวอ้างที่ไม่ใช่เรื่องแปลกในระหว่างการเลือกตั้งในกัวเตมาลา และบ่อยครั้งที่เป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันครั้งสุดท้ายเพื่อให้มีการลงคะแนนเสียง

สมัครสมาชิกเล่น ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ คลิกเลย !