Israeli police arrest ตำรวจอิสราเอลจับกุมชาวปาเลสไตน์ด้วย

Israeli police arrest ชายชาวปาเลสไตน์ที่ถูกกองกำลังอิสราเอลควบคุมตัวในเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองกล่าวว่าเขาถูกทำร้ายร่างกายหลังจาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Israeli police arrest ชายชาวปาเลสไตน์ที่ถูกกองกำลังอิสราเอลควบคุมตัวในเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองกล่าวว่าเขาถูก

เจ้าหน้าที่ทุบตีเขาอย่างไร้ความปราณีและประทับตราดาวแห่งดาวิดที่แก้ม ตามรายงานของสื่ออิสราเอล ทนายความของชายผู้นี้ยื่นฟ้องต่อศาลแขวงเยรูซาเล็มในวันพฤหัสบดี หนึ่งวันหลังจากที่เขาถูกนำตัวออกจากที่พักในค่ายผู้ลี้ภัยชูฟัต

เจ้าหน้าที่อย่างน้อย 16 คนมีส่วนร่วมในการจับกุมชายชาวปาเลสไตน์ แต่ไม่มีใครเปิดกล้องตามร่างกาย อ้างจากเว็บไซต์ข่าว Ynet เจ้าหน้าที่ปิดตาชายคนดังกล่าวและทุบตีเขาด้วยกำปั้น

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ในทุกส่วนของร่างกาย” Ynet รายงาน แก้มของชายคนนั้นถูกประทับตราด้วยสัญลักษณ์ดาวแห่งดาวิดของชาวยิววาดิม ชุบ ทนายความของชายชาวปาเลสไตน์ อ้างคำพูดในถ้อยแถลงว่า เหตุการณ์นี้เป็น “คดีร้ายแรงของการใช้ความรุนแรงโดยเจตนา และทำให้ผู้ถูกควบคุมตัวต้องอับอายโดยตำรวจ” และเรียกร้องให้ตำรวจสอบสวนทันที

Israeli police arrest มีรายงานว่า Amir Shaked ประธานผู้พิพากษาได้แสดงความ สยดสยอง

ปัจจุบัน อิสราเอลคุมขังนักโทษการเมืองชาวปาเลสไตน์มากกว่า 5,000 คน ตามตัวเลขที่เผยแพร่โดยกลุ่มสิทธิมนุษยชน Addameer อย่างน้อย 1,200 คนถูกควบคุมตัวโดยไม่มีการตั้งข้อหาหรือการพิจารณาคดีในแนวทางปฏิบัติที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางซึ่งเรียกว่าการควบคุมตัวโดยฝ่ายบริหาร

กองกำลังของอิสราเอลมักจะทำการจู่โจมก่อนรุ่งสางทุกวันในเวสต์แบงก์และเยรูซาเล็มตะวันออกที่ถูกยึดครองเพื่อพยายามปราบปรามการต่อต้านด้วยอาวุธที่เพิ่มมากขึ้นทหารติดอาวุธมักกระตุ้นให้เกิดการเผชิญหน้ากับชาวปาเลสไตน์ จับกุมและแม้กระทั่งสังหารชาวปาเลสไตน์หลายคน

สมัครสมาชิกเล่น ufabet คลิกเลย !