Death toll ตรุกีมียอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วมรุนแรงในตอนเหนือถึง 38 ราย

Death toll ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มทางตอนเหนือของตุรกีเพิ่มเป็น 38 ราย ขณะที่ประธานาธิบดีเรเซป ทายยิป ​​แอร์โดอัน เยือนเมืองที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุดเมืองหนึ่งเพื่อสวดมนต์เพื่อเหยื่อและให้คำมั่นว่าจะช่วยรัฐบาล

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

น้ำท่วมถล่มจังหวัดชายฝั่งทะเลดำของบาร์ติน คาสตาโมนู ซิโนป และซัมซัน เมื่อวันพุธ ส่งผลให้บ้านเรือนและสะพานพังยับเยิน และรถกวาดทิ้งไป เฮลิคอปเตอร์ช่วยชีวิตผู้คนหลายร้อยคน ขณะที่มีผู้อพยพอีก 1,700 คนการทำลายล้างนั้นใหญ่หลวงนัก” Kerem Kinik หัวหน้าสภาเสี้ยววงเดือนแดงของตุรกีกล่าวกับ NTV

Death toll ยอดผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มทางตอนเหนือของตุรกีเพิ่มเป็น 38 ราย ขณะที่ประธานาธิบดีเรเซป ทายยิป ​​แอร์โดอัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฉันหวังว่าผู้สูญหายจะปลอดภัย และจำนวนผู้เสียชีวิตจะไม่เพิ่มขึ้นFahrettin Koca รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขประกาศบน Twitter เมื่อวันศุกร์ว่ามีผู้เสียชีวิต 32 รายใน Kastamonu และ 6 รายใน Sinop

น้ำท่วมท่วมเมือง Bozkurt ใน Kastamonu ซึ่งอาคารหนึ่งพังถล่มและโครงสร้างที่สองได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ในจังหวัด Bartin มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 13 คนเมื่อส่วนหนึ่งของสะพานพัง

Death toll น้ำท่วมอย่างหนักทำให้สะพานถล่มหลายจุด

ฝ่ายประธานการจัดการภัยพิบัติและเหตุฉุกเฉินหรือ AFAD กล่าวว่าหน่วยกู้ภัยสามารถกู้ศพได้อีก 10 ศพใน Kastamonu ที่ได้รับผลกระทบรุนแรงที่สุดในวันศุกร์ มีรายงานว่าหญิงวัย 80 ปีสูญหายในจังหวัดบาร์ทินบุคลากรมากกว่า 5,000 คน เฮลิคอปเตอร์ 19 ลำ และยานพาหนะ 500 คัน มีส่วนร่วมในภารกิจกู้ภัย

โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรพัฒนาเอกชนและกองทัพ สะพานห้าแห่งพังทลายลงในน้ำท่วมขณะที่อีกสองแห่งได้รับความเสียหาย AFAD กล่าว หมู่บ้านหลายร้อยแห่งไม่มีไฟฟ้าใช้ และถนนหลายสายถูกปิดกั้น

สมัครสมาชิกฝาก แทงบอลขั้นต่ำ10บาท คลิกเลย !