Hospitals in blast-hit โรงพยาบาลในเลบานอนตอนเหนือโดนวางระเบิด

Hospitals in blast-hit โรงพยาบาลในเขตอัคการ์ทางเหนือของเลบานอน ซึ่งถังเชื้อเพลิงระเบิดคร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 28 รายในสัปดาห์นี้ กำลังดิ้นรนเพื่อดำเนินการ เนื่องจากไฟฟ้าดับที่คุกคามชีวิตและไฟฟ้าดับทำให้พื้นที่โทรคมนาคมขัดข้องไฟและสายโทรศัพท์ดับทั่วภูมิภาคที่ยากจนและอยู่ชายขอบซึ่งได้รับความทุกข์ทรมานจาก

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o

โครงข่ายไฟฟ้าที่ไม่สบายมานาน แต่ขณะนี้กำลังเผชิญกับวิกฤตที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเนื่องจากการขาดแคลนน้ำมันดีเซลอย่างรุนแรงทั่วประเทศ

Hospitals in blast-hit โรงพยาบาลในเขตอัคการ์ทางเหนือของเลบานอน ซึ่งถังเชื้อเพลิงระเบิดคร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 28 รายในสัปดาห์นี้

เหตุไฟดับในวันอังคารนี้เกิดขึ้นไม่ถึง 2 วันหลังจากถังน้ำมันระเบิดในหมู่บ้านอัล-เติล ผู้คนโหมกระหน่ำให้เติมน้ำมันที่กองทัพกำลังแจกจ่ายมีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 80 คน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o

รวมทั้งทหารหลายคน หลายคนได้รับบาดเจ็บสาหัส โรงพยาบาลล้นหลามการขาดแคลนเชื้อเพลิงตั้งแต่เริ่มต้นฤดูร้อน ได้เพิ่มความยากลำบากในเลบานอน ซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากรมากกว่า 6 ล้านคน ซึ่งอยู่ในภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจที่ธนาคารโลกระบุว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 19 หากปราศจากน้ำมันดีเซลที่จำเป็นสำหรับการจ่ายพลังงานให้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าส่วนตัว ธุรกิจ โรงพยาบาล และแม้แต่ผู้ประกอบการโทรคมนาคมหลักของประเทศก็ต้องลดขนาดการดำเนินงานหรือปิดโดยสิ้นเชิงเนื่องจากไฟฟ้าดับนานถึง 22 ชั่วโมงต่อวัน

Hospitals in blast-hit ในเมืองอักการ์ โรงพยาบาลยังคงเก็บศพของเหยื่อที่ถูกเผาในเหตุระเบิดเมื่อวันอาทิตย์

โดยไม่มีไฟฟ้า อินเทอร์เน็ต และโทรศัพท์บ้านที่ใช้งานได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขขอความช่วยเหลือจากทางการเรามีน้ำมันดีเซลในสต็อก 700 ลิตร (เกือบ 185 แกลลอน) ซึ่งจะมีอายุการใช้งานเพียงวันเดียว” ดร. เรียด ราฮาล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราฮาลในเมืองอัคคาร์ของฮัลบา กล่าวโรงพยาบาล El Youssef

ในบริเวณใกล้เคียงก็มีน้ำมันดีเซลเพียงพอจนถึงเช้าวันพุธ แต่ไม่มีสายโทรศัพท์ที่ใช้งานได้ นาธาลีน เอล-ชาร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการกล่าว ตั้งแต่เมื่อวาน โทรศัพท์บ้านไม่ได้ให้บริการ … และเรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้น้ำมันดีเซล” เธอบอกกับสำนักข่าว AFP

สมัครสมาชิกเล่น sa gaming คลิกลเย !