Ex-Minneapolis อดีตตำรวจมินนิอาโปลิสถูกลงโทษหลังกลับคำพิพากษา

Ex-Minneapolis อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจมินนิอาโปลิสที่ยิงผู้หญิงที่ไม่มีอาวุธเสียชีวิตหลังจากการโทรศัพท์ 911 ในปี 2560 ถูกกำหนดให้ลงโทษหลังจากศาลชั้นนำของรัฐมินนิโซตาของสหรัฐอเมริกาตัดสินคดีฆาตกรรมต่อเขาโมฮาเหม็ด

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Ex-Minneapolis อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจมินนิอาโปลิสที่ยิงผู้หญิงที่ไม่มีอาวุธเสียชีวิตหลังจากการโทรศัพท์ 911 ในปี 2560 ถูกกำหนดให้ลงโทษหลังจากศาล

นูร์อดีตตำรวจในมินนิอาโปลิส ยังคงถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานฆ่าคนตายในระดับที่สอง สำหรับการเสียชีวิตของจัสติน รุสซิก เดมอนด์ ซึ่งได้โทรหาตำรวจเพื่อรายงานการได้ยินการข่มขืนที่อาจเกิดขึ้นหลังบ้านของเธอ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เขามีกำหนดจะขึ้นศาลในวันพฤหัสบดีสำหรับคำพิพากษาแก้ไข เขาถูกตัดสินจำคุก 12.5 ปีในปี 2019 แต่เมื่อเดือนที่แล้ว ศาลฎีกาของมินนิโซตาได้กลับคำตัดสินลงโทษในคดีฆาตกรรมระดับสามเบื้องต้นของเขา โดยระบุว่าข้อกล่าวหาการฆาตกรรมไม่ได้ใช้กับการกระทำของเขานูร์ให้การในระหว่างการพิจารณาคดีว่าเขายิงใส่ Dammond พลเมืองสองสัญชาติสหรัฐฯ-ออสเตรเลียวัย 40 ปีจากที่นั่งผู้โดยสารของรถตำรวจหลังจากได้ยินเสียงดังที่ทำให้เขากลัวตัวเองและคู่ตำรวจของเขา

Ex-Minneapolis ทนายความของอดีตนายทหารกำลังหาวาระให้ลูกความของตนเป็นระยะเวลา 41 เดือน

นูร์รับโทษจำคุก 29 เดือนแล้ว เขาอาจมีสิทธิ์ได้รับการปล่อยตัวก่อนกำหนดก่อนที่จะจบประโยคใหม่เนื่องจากพฤติกรรมที่ดีครอบครัวของเดมอนด์ประณามการพลิกกลับคำตัดสินคดีฆาตกรรมต่อนูร์สิ่งนี้ไม่สามารถทำร้ายหัวใจฉันได้มากไปกว่านี้ แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีความยุติธรรมสำหรับจัสติน” ดอน เดมอนด์ คู่หมั้นของเธอกล่าวในขณะที่มีการพิจารณาคดีแต่มาร์ช ฮัลเบิร์ก ทนายจำเลยของมินนิอาโปลิสที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ กล่าวว่า นูร์ไม่ควรถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมหลังการยิง

สมัครสมาชิกเล่น คาสิโนออนไลน์ คลิกเลย !