Faith Thomas เฟธ โธมัส นักคริกเก็ตชาวออสเตรเลียคนแรกเสียชีวิตแล้ว

Faith Thomas ผู้หญิงพื้นเมืองคนแรกที่เป็นตัวแทนของออสเตรเลียในกีฬาได้รับการยกย่องสำหรับ “ผลงานที่แปลกใหม่” ของเธอในการเล่นคริกเก็ตหลังจากเสียชีวิตด้วยวัย 90 ปี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Faith Thomas ผู้หญิงพื้นเมืองคนแรกที่เป็นตัวแทนของออสเตรเลียในกีฬาได้รับการยกย่องสำหรับ "ผลงานที่แปลกใหม่" ของเธอในการ

เฟธ โธมัส (นี คูลธาร์ด) ประชันฝีมือกับอังกฤษในปี 2501 ที่เมลเบิร์น จนกลายเป็นหญิงชนพื้นเมืองคนแรกที่ลงแข่งนัดทดสอบให้ออสเตรเลีย และเป็นคนแรกที่ร่วมทีมกีฬาออสเตรเลียทุกทีม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

คริกเก็ตออสเตรเลียกล่าวเมื่อวันจันทร์เธอเป็นนักขว้างลูกเร็วที่น่าเกรงขาม เธอได้รับการฝึกฝนเป็นพยาบาลก่อนที่จะเรียนรู้ว่าผู้หญิงเล่นคริกเก็ตที่มีการจัดการ

โดยอาชีพของเธอเริ่มต้นเมื่อเธอได้รับเชิญจากเพื่อนร่วมงานให้เข้าร่วมการแข่งขันของสโมสรในแอดิเลดหลังจากผ่านไปเพียงสามเกม โธมัสได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของเซาท์ออสเตรเลีย และในปีถัดมาก็ได้เล่นการทดสอบครั้งแรกของเธอ

Faith Thomas เธอได้รับเลือกให้ไปเที่ยวอังกฤษและนิวซีแลนด์

โทมัสเกิดจากแม่ที่เป็นชนพื้นเมืองและพ่อเป็นชาวเยอรมันในปี 1933 โดยแม่ของเธอได้รับการเลี้ยงดูที่ Colebrook Home for Aboriginal Children ในควอร์น ทางตอนใต้ของออสเตรเลียในวัยเด็กเธอเล่นคริกเก็ตบนสนามดิน

มักใช้ไม้ตีที่ทำขึ้นเองจากไม้และหินสำหรับตีลูก เธอพูดติดตลกว่าจังหวะที่พองของเธอมาจากการปาก้อนหินใส่กาลาห์เมื่อตอนเป็นเด็กเธอเล่นเกมคริกเก็ตของสโมสรครั้งสุดท้ายในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ขณะที่เธอมุ่งความสนใจไปที่งานพยาบาลและพยาบาลผดุงครรภ์ในชุมชนห่างไกลและยากจน

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !