In Chad freed ในชาด นักโทษกบฏที่ได้รับการปล่อยตัว

In Chad freed ด้วยแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวันเหนือเมืองหลวง N’Djamena ของชาด Alhadj Barh สวมกอดภรรยาเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองปี นับเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับชายผู้ซึ่งเคยติดคุกมาก่อนวันนั้นเพราะต่อสู้ในกองทัพกบฏซึ่งถูกกล่าวหาว่าสังหารประธานาธิบดี

o o o o o o o oo o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o oo o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o

ในการแสดงท่าทีเพื่อสันติภาพอย่างเห็นได้ชัดMahamat Idriss Deby ประธานาธิบดีรักษาการของชาดในเดือนมีนาคมได้ให้อภัยสมาชิก 380 คนของแนวร่วมเพื่อการเปลี่ยนแปลงและความสามัคคีในชาด (FACT) ซึ่งเป็นกลุ่มกบฏที่ถูกกล่าวหาว่าสังหารบิดาของเขา ซึ่งเป็นผู้ปกครองที่รู้จักกันมานานอย่าง

In Chad freed ด้วยแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวันเหนือเมืองหลวง N'Djamena ของชาด Alhadj Barh สวมกอดภรรยาเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองปี นับเป็นการเริ่ม

o o o o o o o oo o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o oo o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o

Idriss Deby ในปี2021 Barh เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ถูกคุมขังที่ได้รับการอภัยโทษซึ่งจะได้รับการปล่อยตัวใกล้กับเมืองหลวงในช่วงต้นเดือนเมษายนBarh นั่งอยู่ที่บ้านข้างภรรยาและลูกสาวทั้ง 4 คนของเขากล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เกิดสันติภาพหากรัฐบาลดำเนินการตามแนวทางที่ครอบคลุม

In Chad freed รัฐบาลทหารที่นำโดยเดบีซึ่งอายุน้อยกว่าได้เปิดการเจรจาสันติภาพกับกลุ่มกบฏหลายกลุ่มที่

แม้ว่าหลายร้อยคนจะได้รับการอภัยโทษ แต่ผู้นำระดับสูงของกลุ่มส่วนใหญ่ รวมทั้งผู้นำ Mahamat Mahadi Ali ยังคงถูกคุมขังOuckonga Guelmine Kemnda ผู้ถูกคุมขังที่เพิ่งได้รับการปล่อยตัวอีกคน ซึ่งเป็นอดีตครูสอนคณิตศาสตร์และสมาชิก FACT กล่าวว่าการเรียกร้องให้มีเอกภาพจะดังกังวานหากไม่ได้รับการปล่อยตัวรัฐบาลบอกว่าเปิดให้มีการเจรจา แต่บุคคลที่ต้องเจรจาด้วยกลับถูกประณาม” ชายวัย 46 ปีกล่าวขณะนั่งอยู่ท่ามกลางครอบครัวขยายของเขา

เจ้าหน้าที่เฉพาะกาลไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับคำแถลงของผู้ถูกควบคุมตัวหรือแนวโน้มการเจรจาสันติภาพที่ดำเนินต่อไป รัฐบาลถูกกำหนดให้อยู่ในตำแหน่งอย่างน้อยผ่านการเลือกตั้งที่กำหนดไว้ในเดือนตุลาคม 2567

สมัครสมาชิกเล่น แทงบอล คลิกเลย !