Gunmen attack มือปืนโจมตีรถของ Dbeibah ก่อนลงคะแนน

Gunmen attack พวกเขากล่าวว่าหัวหน้าอัยการของลิเบียได้เริ่มการสอบสวนการโจมตี สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย โดยระบุว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนายกรัฐมนตรีรายหนึ่งเรียกเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นความพยายามลอบสังหารการโจมตีดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดเกี่ยวกับการควบคุมของรัฐบาล โดยที่ Dbeibah ซึ่งถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้นำชั่วคราวเมื่อปีที่แล้ว ให้คำมั่นว่าจะต่อสู้ด้วยความพยายามของฝ่ายตรงข้ามที่จะเข้ามาแทนที่เขา

Gunmen attack พวกเขากล่าวว่าหัวหน้าอัยการของลิเบียได้เริ่มการสอบสวนการโจมตี สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ลิเบียมีสันติภาพหรือความมั่นคงเพียงเล็กน้อย นับตั้งแต่การจลาจลที่นาโต้หนุนหลังต่อต้านอดีตผู้นำมูอัมมาร์ กัดดาฟีในปี 2554 ประเทศในปี 2557 แบ่งแยกระหว่างกลุ่มสงครามทางตะวันออกและตะวันตก Dbeibah นักธุรกิจที่มีอำนาจจากเมือง Misrata ได้รับการติดตั้งให้เป็นหัวหน้ารัฐบาลเอกภาพแห่งชาติ (GNU) ที่ได้รับการสนับสนุนจากสหประชาชาติในเดือนมีนาคม และได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำประเทศเข้าสู่การเลือกตั้งในวันที่ 24 ธันวาคม

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Gunmen attack เขาได้รับตำแหน่งผู้ดูแลโดยมีเงื่อนไขว่าจะไม่แข่งขันกับการเลือกตั้ง

แต่เขาประกาศตัวเองเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งในเดือนพฤศจิกายนในการเคลื่อนไหวที่คนอื่นเรียกว่าไม่ยุติธรรม ในที่สุด การเลือกตั้งก็ถูกยกเลิกท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างฝ่ายที่เป็นคู่แข่งกันในเรื่องกฎหมายที่ควบคุมการเลือกตั้ง และรัฐสภา ซึ่งส่วนใหญ่สนับสนุนกองกำลังตะวันออกในช่วงสงครามกลางเมืองของประเทศ ได้ประกาศว่า GNU เป็นโมฆะในวันพฤหัสบดี สมาชิกรัฐสภามีกำหนดจะเลือกผู้นำชั่วคราวคนใหม่จากผู้สมัคร 2 คนได้แก่ Fathi Bashagha อดีตรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยผู้ทรงอิทธิพลวัย 59 ปี และ Khaled al-Bibass คนนอก วัย 51 ปี อดีตเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทย

สมัครสมาชิกเล่น ufabet คลิกเลย !