Biden imposes ไบเดนกำหนดมาตรการคว่ำบาตรใหม่ของรัสเซีย

Biden imposes ประธานาธิบดี โจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ ได้ประกาศมาตรการคว่ำบาตรชุดใหม่ต่อรัสเซีย โดยเรียกร้องให้มอสโกรับรอง 2 ภูมิภาคที่แตกแยกในยูเครนตะวันออกว่าเป็นอิสระจาก “จุดเริ่มต้นของการรุกรานของรัสเซีย

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

 เพื่อนบ้าในการกล่าวสุนทรพจน์สั้น ๆ เมื่อวันอังคาร ไบเดนประณามการตัดสินใจของประธานาธิบดีวลาดิมีร์ ปูติน ของรัสเซียในการยอมรับความเป็นอิสระของลูฮันสก์และโดเนตสค์

Biden imposes ประธานาธิบดี โจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ ได้ประกาศมาตรการคว่ำบาตรชุดใหม่ต่อรัสเซีย โดยเรียกร้องให้มอสโกรับรอง 2

และอนุญาตให้ส่งกำลังทหารรัสเซียเพื่อ “รักษาสันติภาพ” ในภูมิภาคต่างๆหากรัสเซียเดินหน้าต่อไปด้วยการรุกรานครั้งนี้ เราก็พร้อมที่จะดำเนินการต่อไปเช่นเดียวกับการคว่ำบาตรในพระนามของพระเจ้า ปูตินคิดว่าใครให้สิทธิ์เขาในการประกาศประเทศใหม่ที่เรียกว่าดินแดนที่เป็นของเพื่อนบ้าน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Biden imposes มาตรการคว่ำบาตรมุ่งเป้าไปที่หนี้สาธารณะของรัสเซีย

เมื่อวันจันทร์ ปูตินยอมรับ สาธารณรัฐประชาชนโดเนตสค์ (DPR) ที่ประกาศตนเองและสาธารณรัฐประชาชนลู่หานสค์ (LPR) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีการสู้รบระหว่างกลุ่มแบ่งแยกดินแดนที่ได้รับการสนับสนุนจากมอสโกและรัฐบาลยูเครนตั้งแต่ปี 2014 จากนั้นมอสโกได้ลงนามในข้อตกลงกับดินแดนต่างๆ ที่จะอนุญาตให้จัดตั้งกองกำลังทหารในยูเครนตะวันออก

ฝ่ายบริหารของไบเดนเริ่มตอบโต้ด้วยการคว่ำบาตรที่กำหนดเป้าหมายการค้าในสองภูมิภาคโดยเฉพาะ แต่มาตรการของวันอังคารไปหลังจากรัสเซียเองเราจะกำหนดมาตรการคว่ำบาตรชนชั้น

สูงของรัสเซียและสมาชิกในครอบครัวของพวกเขาด้วย พวกเขาแบ่งปันผลประโยชน์ที่ทุจริตของนโยบายเครมลินและควรมีส่วนร่วมในความเจ็บปวดเช่นกันเจ้าหน้าที่สหรัฐฯ และยุโรปกล่าวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาเชื่อว่ารัสเซียกำลังวางแผนโจมตียูเครนในวงกว้าง

สมัครสมาชิกเล่น ufabet168 คลิกเลย !